Friday, November 15, 2013

Chiêm ngưỡng búa "Thần sấm" tí hon dùng để sạc pin điện thoại

Những ai là fan của các dòng phim anh hùng chắc chắn sẽ không thể không biết đến thần sấm Thor dũng mãnh và chiếc búa đầy quyền năng của vị thần này. Bây giờ, một bản sao của búa thần Thor đã xuất hiện và nó có thể dùng sức mạnh của thần sấm để... sạc pin điện thoại.

Búa thần Thor
Búa thần Thor
Một bộ sạc pin trông giống như một phiên bản nhỏ hơn của búa thần Thor có trọng lượng chỉ 450g được trang bị cổng USB ở hai đầu búa có thể cho phép bạn cắm và sạc pin cho điện thoại hay máy tính bảng bất kỳ lúc nào. Nguồn điện trong búa được lấy từ một pin sạc Sanyo bên trong.
Búa thần Thor chỉ dùng để sạc pin
Búa thần Thor chỉ dùng để sạc pin
Búa Thor hiện đang được bán với ba phiên bản có dung lượng pin khác nhau, nhỏ nhất là 2600 mAh, trung bình là 5200 mAh và lớn nhất 10400 mAh. Tuy nhiên, phiên bản có dung lượng pin 10400 mAh cần phải tốn mười giờ để đầy.
Điểm độc đáo của chiếc búa này là nó được trang bị đèn LED và loa để bắt chước các hiệu ứng âm thanh từ bộ phim của anh hùng Thor khi người dùng đập búa xuống. Theo nhà sản xuất của búa Thor thì chiếc búa này sẽ được bán chủ yếu ở khu vực châu Á với giá bắt đầu từ 125 USD (~ 2.5 triệu VND)

No comments:

Post a Comment