Sunday, November 17, 2013

5 smartphone chạy chip 4 nhân giá tốt nhất hiện nay

Trong năm 2013 này, thế giới điện thoại thông minh đã chứng kiến sự bùng nổ của một loạt thiết bị được trang bị chip bốn nhân thuộc nhiều phân khúc. Trong đó, phân khúc điện thoại tầm trung được cho là khá sôi động so với các phân khúc còn lại.

Sony Xperia C

Giá tham khảo ~7 triệu VND
Sony đã gây không ít bất ngờ khi đột ngột tung ra một phiên bản điện thoại tầm trung có cấu hình cũng như thông số kỹ thuật hấp dẫn là Xperia C. Với thiết kế tương tự như những điện thoại cao cấp của Sony ra mắt trong năm 2013. Xperia C nhanh chống chiếm được cảm tình của người dùng.
Sony Xperia C
Sony Xperia C 
Ưu điểm của chiếc smartphone này chính là việc nó được trang bị màn hình lên tới 5 inch, chạy hệ điều hành Android 4.2.2 và đặc biệt là có chip xử lý bốn nhân MediaTek có xung nhịp lên tới 1.2 Ghz. Ngoài ra nó cũng được hỗ trợ cả camera trước và camera sau với số MP lần lượt là 0.3 MP và 8 MP. Tuy nhiên nhược điểm của Xperia C là nó chỉ có độ phân giải qHD và không có khả năng chống nước.

HTC Desire 500

Giá tham khảo: 7.3 triệu VND
Mặc dù tình hình kinh doanh tỏ ra không mấy thuận lợi nhưng HTC vẫn thường xuyên tung ra các sản phẩm mới cho mọi phân khúc điện thoại của mình. HTC Desire 500được coi là đại diện sáng giá nhất hiện nay của HTC ở phân khúc phổ thông - tầm trung.
HTC Desire 500
HTC Desire 500
Sở hữu thiết kế tương tự như chiếc smartphone cao cấp ra mắt năm ngoái của HTC là HTC One X, HTC Desire 500 được cho là đã có những cải tiến đáng kể so với nhiều smartphone tầm trung khác. Ưu điểm của nó là được trang bị chip bốn nhân nổi tiếng của Qualcomm với xung nhịp lên tới 1.2 Ghz, có 1 GB RAM và hỗ trợ cả hai camera trước và sau với camera sau có độ phân giải lên tới 8 MP kèm đèn Flash LED.
Ngoài ra nó cũng được trang bị công nghệ loa tiên tiến của Beats. Tuy nhiên nhược điểm của chiếc smartphone này là có màn hình chỉ 4.3 inch với độ phân giải khá thấp.

Lenovo P780

Giá tham khảo: 6.9 triệu VND
Được coi là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone pin khủng Lenovo P770, Lenovo P780 đã có những cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm. Đầu tiên là việc chiếc smartphone này sở hữu thiết kế đẹp mắt hơn do toàn bộ lớp vỏ được làm bằng hợp kim và thân hình được vuốt mỏng tối đa chỉ còn khoảng 9.95 mm.
Lenovo P780
Lenovo P780 
Ngoài việc được trang bị pin dung lượng khủng lên tới 4000 mAh ra, Lenovo P780 còn ghi điểm nhờ việc chạy chip bốn nhân đời mới của MediaTek với xung nhịp lên tới 1.2 Ghz, nó cũng có màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p và có cả hai camera trước và sau.

Samsung Galaxy Win

Giá tham khảo: ~ 6.1 triệu VND
Galaxy Win được coi là một trong những chiếc smartphone hiếm hoi của Samsung ở phân khúc điện thoại phổ thông - tầm trung được trang bị chip bốn nhân. Thiết kế bên ngoài của Galaxy Win cũng được cho là khá giống với Galaxy S3.
Samsung Galaxy Win
Samsung Galaxy Win
Ưu điểm của chiếc smartphone này là việc chip bốn nhân của nó do hãng sản xuất chip nổi tiếng Qualcomm sản xuất, nó có xung nhịp lên tới 1.2 GHz và được hỗ trợ RAM 1 GB, Ngoài ra màn hình lớn 4.7 inch của Galaxy Win cũng hấp dẫn khá nhiều người dùng.

Huawei Ascend P6

Giá tham khảo: ~ 7 triệu VND
Huawei Ascend P6 đã giúp nhà sản xuất thiết bị điện tử Huawei của Trung Quốc “ghi điểm” trên thị trường smartphone nhờ thiết kế siêu mỏng chỉ 6.18 mm của nó. Theo đánh giá của nhiều người thì Ascend P6 là chiếc smartphone tầm trung khá hoàn hảo.
Huawei Ascend P6
Huawei Ascend P6 
Nó có thiết kế bên ngoài tương tự như iPhone 5 nhưng mỏng hơn, có trọng lượng chỉ khoảng 120g và được nhấn nhá bởi tấm vỏ phủ mặt sau và thân máy bằng kim loại nhẹ. Cấu hình của Ascend P6 cũng được đánh giá cao nhờ được trang bị chip bốn nhân của Huawei với xung nhịp lên tới 1.5 Ghz, hỗ trợ 2 GB RAM và đặc biệt là bộ xử lý đồ hoạ lên tới 16 nhân. Camera trước của nó cũng khá khủng với độ phân giải lên tới 5 MP

No comments:

Post a Comment