Thursday, January 16, 2014

Samsung Galaxy TabPro, NotePro – tự hào với màn hình lớn

Mặc dù điện thoại di động không phải là trọng tâm của Sam Sung tại CES 2014 và nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc dường như bỏ rơi mảng đã giúp tạo dựng nên sức mạnh thương hiệu của mình trong những năm gần đây; nhưng bù vào đó công ty đã đưa ra hai chiếc máy tính bảng mới trong CES 2014: đó là Galaxy TabPro và Galaxy NotePro .
samsungtabpro-
Galaxy NotePro tấn công thị trường tablet một cách ngoạn mục, giống như cách mà Galaxy Note 3 đã thực hiện với dòng phablet. Với màn hình khá lớn 12,2 inch, Galaxy NotePro đã được thêm vào danh mục tablet hàng đầu của Samsung. Tương tự như vậy , Galaxy TabPro cũng với màn hình 12,2 -inch, nhưng được cung cấp thêm nhiều lựa chọn màn hình khác hợp lý hơn là 8,4 và 10,1 inch .
Samsung-Galaxy-Note-Pro
Cả 4 chiếc tablet đều có những thông số kỹ thuật giống như thông thường: độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, camera sau 8- megapixel và camera phía trước 2 – megapixel, hệ điều hành Android 4.4 KitKat , bộ vi xử lý Snapdragon 800, kết nối LTE và Wi-Fi. Sự khác biệt bắt đầu xuất hiện khi bạn chuyển sang sử dụng màn hình 12,2 inch  – đó là những thông số kỹ thuật và tính năng vượt xa những gì các màn hình nhỏ hơn của Galaxy TabPro có thể thực hiện.
Samsung-Galaxy-Note-Pro
Cả chiếc Galaxy NotePro lớn nhất và Galaxy TabPro đều có RAM 3GB lớn hơn so với RAM 2GB và bộ nhớ trong tối đa là 64GB so với 32GB trên những chiếc TabPro nhỏ hơn,. Samsung cũng đã trang bị cho các tablet lớn của mình các công cụ để kết nối các thiết bị ngoài và sử dụng màn hình hiển thị. Thêm vào đó, chúng đều được hỗ trợ tính năng đa cửa sổ , cho phép người dùng chia màn hình thành bốn phần có thể di chuyển và thao tác một cách tự do . Tuy nhiên, chỉ có Galaxy NotePro hỗ trợ bút cảm ứng S Pen đi kèm, cùng với tính năng Pen Window, cho phép người dùng vẽ một hình vuông hoặc hình chữ nhật trên màn hình sau đó chọn một ứng dụng trong đó. Cả hai chiếc tablet đều được trang bị giao diện Magazine UX , thực chất là một ứng dụng feed–reader nhằm "cung cấp tin tức hoặc tự động cập nhật tin tức và sau đó nhanh chóng truy nhập các ứng dụng thường xuyên được sử dụng nhất, giúp người dùng sử dụng nhanh  hơn. "
Mặc dù chưa công bố giá chính thức nhưng Samsung Galaxy NotePro và toàn bộ dòng TabPro sẽ có sẵn trên toàn thế giới bắt đầu từ quý I năm 2014.

No comments:

Post a Comment