Wednesday, January 22, 2014

Giới công nghệ "bối rối" vì kích thước màn hình iPhone 6

Apple đang làm rất tốt việc giữ bí mật iPhone thế hệ kế tiếp của mình và khiến giới công nghệ “điên đầu”, bằng chứng là hiện nay có khá nhiều luồng tin trái chiều về kích thước màn hình của chiếc smartphone mới này và thông tin nào cũng có cơ sở để tin tưởng.

Timothy Arcuri, một nhà phân tích cuả Cowen and Company, cho biết Apple đã đi đến một quyết định cuối cùng liên quan đến kích thước màn hình của iPhone thế hệ tiếp theo. Theo Arcuri, Apple iPhone 6 sẽ có một màn hình 4,8 inch, lớn hơn khá nhiều so với iPhone 4 inch hiện tại.
iPhone 6 sẽ có màn hình 4.8 inch
iPhone 6 sẽ có màn hình 4.8 inch
Báo cáo của nhà phân tích này tương tự như báo cáo của Ming -Chi Kuo thuộc sàn Chứng khoán KGI. Báo cáo của Ming -Chi Kuo cho biết rằng iPhone 6 sẽ có một màn hình lớn hơn, nhưng sẽ không thể lớn tới 5 inch. Bằng cách này, điện thoại vẫn có thể được vận hành bằng một tay.
Năm ngoái, trước khi Apple iPhone 5s đã được công bố, nhà phân tích này cũng đã dự đoán chính xác rằng các iPhone tiếp theo sẽ có một máy quét dấu vân tay nhúng vào nút Home và thậm chí còn biết chính xác việc dùng sapphire làm nút Home.
iPhone 6 sẽ cải tiến hệ điều hành
iPhone 6 sẽ cải tiến hệ điều hành
Arcuri cũng nói thêm rằng iPhone tiếp theo cũng sẽ cung cấp các tiêu chuẩn Wi-Fi mới nhất - WiFi 802.11ac. Máy tính Mac ra mắt năm ngoái của Táo khuyết đã được bổ sung tiêu chuẩn này, nhưng Apple iPhone 5s vẫn chỉ giới hạn kết nối ở chuẩn 802.11n.
Ông cũng nói rằng phiên bản iOS tiếp theo sẽ có "sáng kiến phần mềm quan trọng" với các tính năng mới dựa trên iBeacon, Passbook và TouchID. Ngoài ra Arcuri cũng dự đoán rằng bộ vi xử lý A7 64-bit của Apple sẽ có các tính năng giúp nó đánh bại các đối thủ khác.
Tháng 9 mới có câu trả lời?
Tháng 9 mới có câu trả lời?
Nhưng nhà phân tích này cho rằng iPhone 6 sẽ có mặt vào tháng 9 chứ không phải tháng 6 như các tin đồn và Apple có thể ra mắt thêm iPad màn hình 13 inch.

No comments:

Post a Comment