Friday, January 24, 2014

Trải nghiệm bản nâng cấp Adobe Photoshop Express cho Android

Hãng Adobe vừa mới nâng cấp cho bộ công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop Express của mình trên Android, với thiết kế phẳng và giao diện mượt mà hơn trước.

Adobe Photoshop Express được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Play Store
Adobe Photoshop Express đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Play Store
Được biết lần cập nhật này, Adobe đã “cải tổ” lại từ đầu Photoshop Express nhằm mục đích giúp nền tảng Android KitKat tương thích và ổn định hơn với bộ công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời này. Qua đó, bộ mặt giao diện của ứng dụng cũng được cách tân theo xu hướng phẳng và chuyên nghiệp hơn.
Ngoài ra, Photoshop Express còn được tích hợp tính năng Adobe Revel, một dịch vụ cho phép lưu, đồng bộ và chia sẻ ảnh giữa nhiều thiết bị khác nhau dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Giờ đây bạn có thể lưu ảnh từ Photoshop Express lên Revel một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Adobe Revel
Mục Open from Adobe Revel, nơi lưu trữ hình ảnh trên mây của bạn, cũng như tùy chọn chỉnh sửa ảnh trên 2 trang mạng hàng đầu thế giới: Facebook và Google Plus. Còn mục Take a Picture, giúp truy cập nhanh vào ứng dụng camera và sau khi chụp xong 1 bức ảnh nào đó, bạn có thể chỉnh sửa "nóng" với Photoshop Express. Cuối cùng là mục Open from Gallery, đường dẫn đến kho ảnh lưu trữ trên thiết bị và thẻ nhớ của bạn.
Tùy chọn chỉnh sửa ảnh trên Adobe Revel, Facebook và Google Plus
Tùy chọn chỉnh sửa ảnh trên Adobe Revel, Facebook và Google Plus
Có rất nhiều bộ lọc ảnh chờ bạn khám phá
Có rất nhiều bộ lọc ảnh chờ bạn khám phá
Mục crop ảnh
Mục crop ảnh bao gồm: Rotate giúp bạn xoay ảnh đúng hướng mà bạn mong muốn,Flip giúp bạn có một góc nhìn khác hơn so với ảnh gốc. Còn Constraint với các tùy chọn crop ảnh sẵn có và bạn chỉ việc chọn khung crop tương ứng, không cần phải crop thủ công.
Tính năng Constraint
Tính năng Constraint
Tính năng Flip
Tính năng Flip
Tính năng Corrections
Tính năng Corrections có thêm thanh trượt cho phép bạn kéo để chỉnh độ phơi sáng, tương phản, vùng sáng, vùng tối, nhiệt màu, ám màu.
Tính năng loại bỏ mắt đỏ Red eyes
Tính năng loại bỏ mắt đỏ Red eyes
Save ảnh
Tùy chọn lưu ảnh vào thiết bị Android, lên Adobe Revel hay chia sẻ qua nhiều phương thức kết nối khác
Nhân dịp này Adobe đã mang "bộ nguồn dựng hình ảnh mới nhất" của mình lên Android nhằm cải thiện hiệu năng của ứng dụng và hứa hẹn sẽ đảm đương các file kích thước lớn tốt hơn.

No comments:

Post a Comment