Friday, January 24, 2014

Cấu hình Nokia Normandy xuất hiện trong ứng dụng benchmark AnTuTu

Càng gần đến ngày ra mắt (dự đoán là cuối tháng 2), chiếc smartphone Android đầu tiên của Nokia lại càng lộ thêm nhiều thông tin về cả thiết kế, cấu hình lẫn giá bán.

Mới đây, một trang tin chuyên về Nokia đã đăng tải ảnh chụp màn hình ứng dụng AnTuTu cho thấy một chiếc smartphone Android có tên mã Nokia A110 (có thể là tên khác của Nokia Normandy). Máy sẽ chạy phiên bản Android 4.4.1 KitKat, sử dụng chip Qualcomm Snapdragon và được trang bị camera 5 MP.
Nhiều thông tin cấu hình của Normandy được hé lộ
Nhiều thông tin cấu hình của Normandy được hé lộ
Những thông số trên rất giống với lần rò rỉ cấu hình gần đây nhất của Normandy. Tuy nhiên, nguồn tin cũng tiết lộ thêm, chiếc smartphone Android của Nokia sẽ có màn hình 4 inch độ phân giải FWVGA (480 x 854 px) và có số hiệu RM-980.
Đặc biệt, Normandy có khả năng sẽ sở hữu chip Snapdragon 200 lõi tứ (Cortex A5/Adreno 203 hoặc Cortex A7/Adreno 302) chứ không chỉ lõi kép như nhiều đồn đoán.
Nokia Normandy sẽ có giao diện phẳng đặc trưng
Nokia Normandy sẽ có giao diện phẳng đặc trưng
Như vậy, hầu như các thông số cấu hình quan trọng đều đã được tiết lộ từ những nguồn tin uy tín nhất. Vấn đề bây giờ chỉ là đợi màn trình diễn của Nokia tại sự kiện MWC 2014 diễn ra vào ngày 24-27/2 sắp tới.

No comments:

Post a Comment