Tuesday, January 21, 2014

Galaxy S5 cuối cùng cũng lộ thiết kế chính thức?

Samsung Galaxy S5 hiện là sản phẩm “hot” nhất trong vài tháng qua mặc dù nó vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, từ một bản thiết kế của Samsung, những chuyên gia đồ họa đã tạo ra một sản phẩm rất giống với bản thiết kế đó.

Một trang web từ Hà Lan đã chia sẻ thiết kế mới này, nhìn nó có vẻ rất giống những gì mà Samsung sắp ra mắt.
Samsung Galaxy S5
Màn hình 5.25 inch với bezel rất mỏng
Trước hết, thiết bị có một màn hình lớn hơn cùng bezel mỏng hơn, dựa trên thông tin Galaxy S5 sẽ có màn hình 5.25 inch. Màn hình dự kiến cũng có độ phân giải 2K, 1440 x 2560 pixels.
Samsung Galaxy S5
Máy ảnh 20MP?
Các thông tin cũng cho biết máy sẽ được trang bị cảm biến dấu vân tay nhưng trên thiết kế không thấy trang bị tính năng đó. Mặt sau của thiết bị được làm từ da như Note 3 nhưng là da đen với chỉ trắng tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Từ thiết kế, bạn có thể thấy nó trông khá giống với Galaxy S4 Active.
Samsung Galaxy S5
Mặt sau vỏ da đen
Màn hình của máy sẽ được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 trong khi giao diện TouchWiz mới mẻ, phù hợp với phiên bản Android 4.4 KitKat.
Samsung Galaxy S5
Khung viền kim loại
Máy ảnh trong thiết kế được cho là 20MP tuy nhiên hầu hết các thông tin đều cho rằng máy chỉ có camera 16MP với công nghệ ISOCELL. Pin có dung lượng 2900mAh với công nghệ sạc siêu nhanh. Thông tin mới nhất cho biết, máy sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tới. Các bạn sẽ phải kiên nhẫn đợi thêm.

No comments:

Post a Comment