Tuesday, January 21, 2014

Sony tung ra hai dòng máy ảnh du lịch 20MP mới

Tại CES 2014 vừa qua, Sony lại làm giàu thêm danh sách các sản phẩm của họ bằng việc cho ra mắt hai dòng máy ảnh du lich Cyber-shot mới W830 và W810.
sony-w830
Trong khi W830 đi kèm với một ống kính Zeiss zoom quang 8x thì W810 lại tỏ ra dè dặt hơn một chút khi chỉ sử dụng ống kính zoom quang 6x của nhà sản xuất Sony.
Cả hai sản phẩm này đều được trang bị bộ cảm biến CCD 20 megapixel, hệ thống xử lý hình ảnh Bionz và màn hình LCD Clear Photo 2.7 inch. Một đặc điểm chung nữa là chúng đều không được trang bị kết nối Wi-Fi tích hợp.
sony
Với một loạt các hiệu ứng chụp khác nhau, những sản phẩm này tỏ ra phù hợp với các nhiếp ảnh gia không chuyên – những người ưa thích một chiếc máy ảnh có tính di động cao để mang theo bên mình mỗi khi đi dự tiệc hay tham gia sự kiện.

Sử dụng các hiệu ứng chụp ảnh để có kết quả tốt nhất

Hiệu ứng làm đẹp hình ảnh Beauty Effect cho phép chỉnh sửa tức thì các bức ảnh chân dung của bạn ngay trên chiếc máy ảnh. Người dùng cũng có thể sử dụng chế độ Hiệu ứng hình ảnh-Picture Effect để mở rộng sự sáng tạo của bạn và chuyển tải các bức ảnh đời thường thành các tác phẩm nghệ thuật. Bên cạnh đó thì cả hai máy ảnh đều đi kèm với hiệu ứng Sweep Panorama cho phép bạn bắt trọn khung cảnh trong một bức ảnh ngoạn mục. 
sony
W830 được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh quang học SteadyShot giúp chống rung và tạo ra các bức ảnh cực kỳ rõ nét. Tính năng này cũng cho phép kích hoạt chế độ Active để giảm thiểu tối đa hiện tượng rung lắc và giữ cho đoạn phim HD được ghi không bị nhòe, từ đó tối ưu hóa các trải ngiệm quay phim của người dùng.
Trong khi đó, Party Mode với tính năng tự động điều chỉnh độ sáng của mình là một hiệu ứng mới được W810 sử dụng để cho ra đời các bức ảnh đẹp ngay cả trong trường hợp điều kiện ánh sáng khắc nghiệt.
Cho đến lúc này thì giá cả và thời điểm tung hai sản phẩm này ra thị trường vẫn chưa được Canon tiết lộ.

No comments:

Post a Comment