Thursday, January 16, 2014

Invoxia sẽ tung ra điện thoại để bàn hỗ trợ kết nối với thiết bị di động

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại để bàn kích thước nhỏ để phù hợp với văn phòng hay nhà ở, bạn có thể lựa chọn dòng thiết bị của Invoxia với tên gọi NVX 220. Được biết, sản phẩm sẽ ra mắt trong tuần này tại triển lãm CES 2014.
phone
Được biết, Invoxia sẽ trang bị cho thiết bị NVX 220 cả công nghệ dây và di động. Điều này cho phép bạn  thực hiện cuộc gọi thông qua smartphone hay tablet chạy hệ điều hành iOS hay Android. Do vậy, sản phẩm này thực sự rất tuyệt vời cho những người muốn rảnh tay để nghe hay gọi điện thoại trong khi vẫn có thể làm việc khác.
Bên cạnh đó, NVX 220 sẽ tích hợp dock sạc giành cho điện thoại thông minh và hoạt động nhờ vào ứng dụng đi kèm của Invoxia. Được biết, ứng dụng này giúp bạn có thể gọi điện thông qua điện thoại di động và nhận cuộc gọi qua thiết bị để bàn.
nvx220
Ngoài ra, sản phẩm mới của Invoxia còn cho phép đồng bộ hóa danh sách liên lạc công việc và cá nhân (như điện thoại cố định, di động và Skype). Thêm nữa, nó cũng giúp điện thoại di động hoạt động và đảm bảo rằng pin sẽ được sạc đầy mỗi khi bạn rời khỏi bàn làm việc.
Thực tế, Invoxia có trụ sở tại Pháp được biết đến là hãng luôn có xu hướng mang lại sự đơn giản cho dòng điện thoại để bàn. Cụ thể, họ đã loại bỏ tất cả các thành phần và phím thường thấy trên máy điện thoại truyền thống. Thay vào đó, hãng sử dụng smartphone hay tablet làm giao diện người dùng chính.
Mặc dù là một thiết bị để bàn nhưng bạn có thể sử dụng NVX 220  mà không cần đến dock khi nhận cuộc gọi. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai không thích sử dụng điện thoại di động quá nhiều. Về mặt giá cả, Invoxia dự định bán NVX 220  với 350 bảng Anh (khoảng 266 euro). Nhiều khả năng, nó sẽ bắt đầu được tung ra  thị trường trong quý này.

No comments:

Post a Comment