Wednesday, January 22, 2014

Đánh giá nhanh Mobell S85 – Phần 2

Phần cứng:
Mobell S85 được trang bị bộ xử lý lõi kép 1GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng thông qua thẻ nhớ microSD lên thêm 32GB. Máy chạy tốt các ứng dụng hỗ trợ công việc và giải trí, chơi được nhiều game nổi tiếng, đọc sách, xem phim, nghe nhạc, lướt web, chat chit, mạng xã hội,… dễ dàng và thuận tiện. Máy cấu hình máy mạnh bạn cũng có thể cài các game có cấu hình mạnh mà không lo máy bị lag hay bị giật trong quá trình chơi game của mình, được hỗ trợ phần dung lượng bộ nhớ ngoài lớn bạn không phải lo thiếu bộ nhớ để lưu trữ những bộ phim và các bài hát mình ưu thích để có thể nghe lại mỗi khi rảnh rỗi.
Mobell S85 còn được trang bị khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, cực kỳ thuật tiện cho người dùng sử dụng nhiều số điện thoại riêng cho quan hệ công việc và liên lạc cá nhân cùng lúc, xóa bỏ sự bất tiện khi phải mang theo nhiều điện thoại. Máy cũng giúp người dùng truy cập internet mọi lúc mọi nơi với 3G và Wi-Finhanh, bắt sóng mạnh, lướt web, online bất cứ khi nào bạn muốn.
Mobell S85
Phần mềm:
Máy chạy hệ điều hành Android 4.0 ICE, với hệ điều hành này thì máy điện thoại của bạn sẽ được tối ưu hóa các ứng dụng, sẽ được tự động dọn rác trong quá trình hoạt động của máy vì thế bộ nhớ của bạn sẽ ít bị tốn một cách vô nghĩa, với thiết kế màu nền màu xanh tạo nên cảm giác ấm áp không quá chói mắt trong quá trình sử dụng.
Camera:
Chiếc điện thoại Mobell S85 này cũng được trang bị 2 camere trước và sau với độ phân giải lần lượt là VGA và 5 Megapixels. Camera chính ở phía sau có hỗ trợ đèn LED flash để chụp tốt hơn khi thiếu sáng. Độ phân giải 5 “chấm” cho phép máy xuất ảnh kích thước lớn, dễ dàng in ấn và chỉnh sửa. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng ngay sau khi chụp và upload để chia sẻ với bạn bè thông qua mạng xã hội chỉ với vài cú chạm đơn giản. Camera trước giúp bạn có thể chụp ảnh chân dung mình mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.
Mobell S85
Mobell S85
Mobell S85
Mobell S85
Pin:
Pin của máy có dung lượng 1800 mAh cũng là vừa đủ cho cấu hình của máy. Khi bạn chơi game hay xem phim thì pin của máy duy trì được 4 giờ làm việc liên tục, còn thời gian chờ của máy lên tới 400 giờ, nếu bạn sắp xếp được thời gian thì với pin như vậy thì bạn vẫn có thể yên tâm không hết pin trong khi bạn đang cần dung tới điện thoại.
Kết luận:
Mobell S85 là một sự lựa chọn khá phù hợp với những người có trong tay không được nhiều tiền nhưng lại ưu thích những dòng smartphone có cấu hình có thể giải trí đa phương tiện hay sử dụng trong học tập hay là công việ

No comments:

Post a Comment