Tuesday, January 21, 2014

Nokia Normandy sẽ có giá chỉ 5 triệu và chạy Android 4.4

Cấu hình đầy đủ của chiếc smartphone Nokia chạy Android vừa được tiết lộ kèm theo giá bán. Khả năng rất cao, Normandy sẽ có giá bán hấp dẫn dù cấu hình không phải thấp.

Anh chàng NextLeaks từng tiết lộ về 2 chiếc Lumia 1525 và 1820 tiếp tục cho chúng ta thêm một vài thông tin về chiếc smartphone Normandy chạy Android của Nokia.
Cấu hình của Nokia Normandy vừa đủ tốt cho một smartphone giá rẻ
Cấu hình của Nokia Normandy vừa đủ tốt cho một smartphone giá rẻ
Theo đó, Normandy sẽ thuộc dòng Asha giá rẻ với tên gọi Asha 4xx (xx là 2 số chúng ta chưa biết, kiểu như Asha 500 hay 503). Điều này khá hợp lý bởi Nokia vẫn được quyền sử dụng thương hiệu Asha sau khi bị Microsoft mua lại.
Về cấu hình, Normandy sở hữu màn hình 4 inch, CPU Snapdragon 400 1.7 Ghz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (chưa rõ có hỗ trợ thẻ nhớ hay không), camera 5 MP. Máy sẽ chạy trên nền HĐH Android 4.4 KitKat với giao diện do Nokia tùy biến và nguồn pin 2000 mAh.
Smartphone Android của Nokia sẽ thuộc dòng Asha
Smartphone Android của Nokia sẽ thuộc dòng Asha
Như vậy, cấu hình của Normandy cũng không phải thuộc dạng quá thấp như nhiều lời đồn đoán. Ngoài ra, NextLeaks còn cho biết chiếc smartphone Android đầu tiên của Nokia sẽ có mức giá dưới 250 USD (khoảng 5,3 triệu đồng). Thật sự, đây là một mức giá hấp dẫn đối với một thiết bị được hàng triệu fan Nokia mong chờ trong thời gian gần đây

No comments:

Post a Comment