Wednesday, January 22, 2014

Huawei trình làng Ascend P6S với nhiều thất vọng

Huawei đã khá im hơi lặng tiếng khi cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh tầm trung Ascend P6S tại Trung Quốc. Mặc dù vậy đây không phải là một mẫu điện thoại hoàn toàn mới, nó là phiên bản nâng cấp của Ascend P6 năm ngoái.
Huawei-Ascend-P6S
Huawei ra mắt chiếc Ascend P6 siêu mỏng hồi tháng 6 năm ngoái, một chiếc điện thoại mà nhà sản xuất này tự hào là thiết bị cao cấp và sang trọng thật sự đầu tiên của mình.
Tuy nhiên, ngay từ khi Ascend P6 ra mắt, nhiều người đã cảm thấy không mấy ấn tượng với dung lượng pin chỉ 2000 mAh của nó và hy vọng Huawei sẽ cải thiện chúng trong phiên bản “S” lần này, đáng tiếc là chuyện đó đã không xảy ra.
Huawei-Ascend-P6S
Ascend P6 được chú ý một phần là bởi thiết kế siêu mỏng 6,18 mm của nó, nhưng thay vì làm cho nó tiếp tục đặc biệt theo hướng này, Huawei đã khiến cho dộ dày của P6S tăng lên con số 6,48mm. Còn điểm đáng chú ý nhất về thông số kỹ thuật của Ascend P6S so với chiếc P6 chỉ đến từ việc tăng thêm 0,1 GHz xung nhịp đồng hồ (1,6 GHz so với 1,5 GHz), và sử dụng vi xử lý SoC K3V2+ mới.
Huawei-Ascend-P6
Bản thân chip K3V2+ mới vẫn dựa trên thiết kế Cortex-A9 quad-core giống như trên Ascend P6, mặc dù cónhân đồ họa Mali450P mạnh hơn. K3V2+ sản xuất trên quy trình 28nm và cho khả năng quản lý năng lượng tốt hơn. Các thông số phần cứng còn lại không có gì thay đổi so với trước, màn hình hiển thị LCD 4-inch độ phân giải 720p, RAM 2GB, lưu trữ nội bộ 16GB, camera chính 8MP, camera trước 5MP và pin thì vẫn thất vọng như vậy với 2000 mAh không đổi. Thêm với việc có có hỗ trợ 4G LTE, nên những chiếc Ascend P6S vẫn chỉ được xếp vào loại thiết bị cầm tay tầm trung.
Tại thời điểm này, Ascend P6S được thiết kế phiên bản dual-SIM, nhưng chúng ta có thể mong chờ một phiên bản đơn SIM sớm được công bố, phiên bản quốc tế của Ascend P6S có thể đến vào cuối tháng Hai tại MWC, Barcelona

No comments:

Post a Comment