Thursday, January 30, 2014

Cận cảnh LG G Pro 2 thanh lịch với sắc trắng tinh khôi

Không còn nhiều bí mật để có thể bật mí rõ hơn, khi LG sẽ trình làng phiên bản kế nhiệm của G Pro tại MWC 2014.

LG G Pro 2 mang đậm lối thiết kế của tiền bối G2
LG G Pro 2 mang đậm lối thiết kế của tiền bối G2
Theo đó, không cần đợi đến tháng 2 khi sự kiện MWC 2014 được diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha, thì mới có thể chiêm ngưỡng được “diện mạo” mới của siêu smartphone LG trong năm nay. Mới đây, trang DCInside của Hàn Quốc, mới đây đã đăng tải 2 bức ảnh được cho là của G Pro 2, với gam màu trắng tinh khôi.
Qua hình ảnh cung cấp trong bài, sẽ khiến bạn gợi nhớ về mẫu smartphone G2 được LG trình làng vào tháng 8 năm ngoái. G Pro 2 với các phím vật lý như: phím nguồn và hai phím tăng giảm âm lượng đều tọa lạc kề cạnh bên camera chính phía sau máy.
Bạn nghĩ sao về kiểu dáng thiết kế trên LG G Pro 2?
Bạn nghĩ sao về kiểu dáng thiết kế trên LG G Pro 2?
Ngoài ra, G Pro 2 còn được trang bị đèn LED flash và 2 lỗ loa nằm ở phía sau máy, cùng với logo thương hiệu LG nổi bật trên tông màu trắng của nắp lưng. Được biết, đây sẽ là chiếc smartphone có tầm ảnh hưởng lớn đến đối thủ Galaxy Note 3 và nhiều khả năng sẽ vượt mặt siêu phẩm này của Samsung.
Thời gian gần đây, giới truyền thông Nam Hàn tiết lộ rằng, G Pro 2 sẽ được giao phó cho màn hình hiển thị lên đến 6 inch, cùng độ phân giải Full HD 1080p. Chưa ngừng lại tại đó, máy còn sử dụng SoC Qualcomm Snapdragon 800, kết hợp cùng dung lượng RAM 3GB và khởi chạy cùng nền tảng Android KitKat mới nhất khi được bán ra.

No comments:

Post a Comment