Wednesday, January 22, 2014

Xuất hiện smartphone Samsung tầm trung dùng wifi chuẩn ac

Một chiếc smartphone tầm trung mới chưa được Samsung tiết lộ, đã được chứng nhận thông qua tổ chức Wifi Alliance của Mỹ.

Samsung SM-S780L được tổ chức Wifi Alliance của Mỹ xác nhận sự tồn tại
Samsung SM-S780L được tổ chức Wifi Alliance của Mỹ xác nhận sự tồn tại
Mẫu smartphone tầm trung đầy bí ẩn này, được phát hiện thông qua XML file từ trang wap Samsungmobile. Qua đó, với các đoạn code hiển thị ngay trước mắt, càng xác nhận rõ hơn về thân thế của chú dế này. Máy sẽ sở hữu màn hình chuẩn HD (720 x 1280 pixels), với tên mã SM-S780L và CPU sẽ dựa trên kiến trúc ARM11.
Tên mã nêu trên hoàn toàn trùng khớp với tên mã SM-S780L, được tổ chức Wifi Alliance của Mỹ xác nhận vào hôm 20/1/2014 vừa qua. Cũng theo thông tin này, máy sẽ được tích hợp chuẩn Wi-Fi a/b/g/n/ac (dual band - băng tần kép).
Samsung SM-S780L được trang bị màn hình chuẩn HD
Samsung SM-S780L được trang bị màn hình chuẩn HD
Theo giới thạo tin cho biết, SM-S780L có thể sẽ được LG U Plus (nhà mạng lớn thứ 3 tại Hàn Quốc) phân phối. Mà được biết, LG U Plus chỉ cung cấp các gói dịch vụ CDMA và LTE, còn về phía SM-S780L thì lại dùng 2 chuẩn W-CDMA và GSM, đồng nghĩa với việc máy sẽ được thương mại hóa toàn cầu. Hy vọng, Samsung sẽ mang chú dế tầm trung này đến góp vui tại MWC 2014.

No comments:

Post a Comment