Tuesday, January 21, 2014

Siêu phẩm mới của Sony khiến các phần mềm đo cấu hình "bó tay"

Tin buồn dành cho những ai đang “hóng hớt” thông tin về sức mạnh của siêu phẩm mới của Sony là Xperia Z2 là không có bất cứ phần mềm đo cấu hình nào có thể hoạt động trên bản thử nghiệm của thiết bị này.

Trước khi Xperia Z1 ra mắt, đã có khá nhiều hình ảnh về siêu phẩm này xuất hiện cùng với thông số kỹ thuật và kết quả đo sức mạnh của nó bị rò rỉ. Điều này khiến cho Xperia Z1 bị giảm đi tính bất ngờ khi mới ra mắt vì mọi người đã biết quá kỹ càng về nó.
Sony Xperia Z2 khủng đến mức nào?
Sony Xperia Z2 khủng đến mức nào?
Để không phạm phải sai lầm này một lần nữa, Sony đã quyết định siết chặt cơ chế kiểm soát các thử nghiệm trên thiết bị mới của mình. Hiển nhiên dù có siết chặt đến mấy thì vẫn có những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Xperia Z2 xuất hiện do quá trình tạo ra sản phẩm này phải trải qua nhiều khâu và có nhiều người tham gia. Nhưng cho đến lúc này, vẫn chưa có bằng chứng hay kết quả benchmark cấu hình của Xperia Z2 xuất hiện. Nguyên nhân là tại sao?
Theo các tin tức gần đây thì Sony đã cài đặt chế độ chặn các phần mềm đo cấu hình hoạt động trên các thiết bị thử nghiệm của mình. Thậm chí cả phần mềm đo cấu hình Antutu cũng không thể hoạt động trên máy do đó không có bất kỳ thông tin chính xác nào về thông số kỹ thuật của Xperia Z2.
Không có phần mềm đo cấu hình nào có thể hoạt động trên thiết bị thử nghiệm của Sony
Không có phần mềm đo cấu hình nào có thể hoạt động trên thiết bị thử nghiệm của Sony
Cách làm này của Sony hơi có phần cực đoan nhưng dù sao đi nữa nó cũng giúp hãng điện thoại Nhật Bản giữ được bí mật thiết bị của mình và khiến cộng đồng công nghệ rơi vào cảnh đoán già đoán non.

No comments:

Post a Comment