Friday, January 24, 2014

Lumia 625, 820 và 920 Việt Nam đã có thể cập nhật Lumia Black

Sau thời gian dài chờ đợi thì Lumia 625, 820 và 920 là những chiếc smartphone tiếp theo trong gia đình Lumia được nhận bản cập nhật Black.

Mặc dù Nokia Việt Nam chưa thông báo về việc Lumia Black cho các máy 625, 820 và920 đã được phát hành, nhưng rất nhiều fan Windows Phone đã thử kiểm tra và cập nhật thành công.
Bộ đôi “anh cả” Lumia 820 và 920 đã được cập nhật Lumia Black
Bộ đôi “anh cả” Lumia 820 và 920 đã được cập nhật Lumia Black
Cần chú ý, bản cập nhật này chỉ áp dụng đối với các máy Lumia mua tại thị trường Việt Nam (chạy bản ROM Việt Nam). Vì vậy, với những máy xách tay hoặc mua từ nguồn gốc không rõ ràng sẽ chưa thể cập nhật ngay bây giờ. Để kiểm tra cập nhật bạn hãy vào Setting -> Phone update -> Check update. Hãy nhớ sạc pin đầy đủ và đảm bảo đường truyền Wi-Fi ổn định để quá trình cập nhật diễn ra suôn sẻ.
Các máy Lumia còn lại sẽ sớm được cập nhật trong tương lai gần
Các máy Lumia còn lại sẽ sớm được cập nhật trong tương lai gần
Về Lumia Black, bản cập nhật lớn này sẽ mang rất nhiều tính năng hot lên các máy Lumia như App Folder (gom nhiều ứng dụng vào folder), chụp ảnh trước lấy nét sau với Nokia Refocus, thuật toán xử lý ảnh mới giúp chụp ảnh đẹp hơn, tắt ứng dụng tại màn hình đa nhiệm, khóa xoay màn hình, chạm 2 lần để mở khóa,…

No comments:

Post a Comment