Friday, January 24, 2014

Mua iPad nhận được... iGạch

Trong quá khứ, nhiều người đã bất ngờ nhận được một miếng gỗ hay một cuốn sổ khi mua một chiếc iPad của Apple. Bây giờ, một người khác lại “may mắn” nhận được miếng gạch lót sàn.
Một người sống gần San Francisco, Mỹ đã dính một cú lừa đảo mới nhất vì iPad. Khi người này đi bộ trong thành phố, có một người tiếp cận anh ta và đòi bán cho anh ta iPad với giá khá hời. Không ngần ngại, người đi bộ đã bỏ ra hàng trăm USD để mua chiếc máy tính bảng của thương hiệu Táo khuyết danh giá.
“Khui hộp” nhận iGạch
“Khui hộp” nhận iGạch
Khi về tới nhà, người mua hí hửng "khui hộp" để xem món hàng quý giá mà anh ta mua được, tuy nhiên thay vì iPad, anh chỉ nhận được một viên gạch với một logo Apple dán trên nó kèm theo cả bao bì đậu phộng. Bằng cách thêm một số phụ kiện và đặt logo của Apple lên viên gạch, những kẻ lừa đảo đã lừa được người đi bộ khi cho anh ta nhìn thoáng qua viên gạch trong hộp khi chúng muốn nhanh chóng bán được thiết bị.
Không có gì ngoài logo quả Táo cắn dở
Không có gì ngoài logo quả Táo cắn dở thuộc về Apple
Vậy nên nếu bạn đang đi mà bắt gặp một người nào đó bán iPad với giá hời, bạn cần phải mở hộp ra để kiểm tra nó. Nếu không, lòng tham sẽ làm mờ mắt bạn và bạn có cơ hội nhận ngay một viên gạch lát nền nhà có logo Táo khuyết.

No comments:

Post a Comment