Wednesday, January 22, 2014

Sharp ra mắt Aquos Mini với màn hình IGZO viền cực mỏng

Bên cạnh những ông lớn như SamsungHTC, Sony thì Sharp cũng là một hãng sản xuất smartphone Android khá nổi tại Nhật. Mẫu smartphone mới nhất của Sharp chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với thiết kế tuyệt đẹp và cấu hình cực tốt của nó.

Chiếc smartphone được giới thiệu dưới đây có tên đầy đủ là Aquos Mini SHL24. Chữ “mini” ở không phải ám chỉ đây là phiên bản thu nhỏ mà là ám chỉ viền màn hình cực mỏng.
Aquos Mini gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Aquos Mini gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Quả thực, ngay từ cái nhìn đầu tiên, Aquos Mini đã gây ấn tượng mạnh. Máy sở hữu bộ khung vỏ nhựa đầy màu sắc. Mặt trước chứa màn hình IGZO 4.5 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh đạt 487 ppi – rất cao so với mặt bằng chung của smartphone hiện nay. Ngoài ra, trọng lượng của máy rất nhẹ, chỉ 115 g (iPhone 5S là 112 g).
Đằng sau vẻ ngoài màu sắc này là một cấu hình cực “khủng”
Đằng sau vẻ ngoài màu sắc này là một cấu hình cực “khủng”
Về cấu hình, Aquos Mini được trang bị CPU lõi tứ Snapdragon 800 2.2 Ghz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thẻ nhớ), camera 13 MP khẩu độ f/1.9, kết nối LTE, NFC, Wi-Fi ac. Máy hoạt động với nguồn pin 2120 mAh và chạy Android 4.2 Jelly Bean. Đây thực sự là những thông số “khủng” đối với một chiếc smartphone 4.5 inch.
Aquos Mini có nhiều ưu điểm để trở thành smartphone Android đầu bảng
Aquos Mini có nhiều ưu điểm để trở thành một smartphone Android đầu bảng
Aquos Mini sẽ được bán ra tại Nhật từ tháng 3 tới với 4 màu tùy chọn gồm hồng, xanh dương, vàng chanh và trắng. Ở nước ta, Sharp hiện đang phân phối một số smartphone tầm trung và phổ thông. Nếu Aquos Mini lên kệ tại Việt Nam với mức giá hợp lý chắc chắn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các fan công nghệ

No comments:

Post a Comment