Wednesday, January 22, 2014

Xperia SP, T, TX, và V sắp được cập nhật Android Jelly Bean 4.3

Trên Twitter chính thức của mình, Sony đã đăng tải thông tin về việc họ sẽ tiến hành việc cập nhật Android 4.3 Jelly Bean cho những người đang sử dụng Xperia SP, Xperia T, Xperia TX và Xperia V.
android 4.3
Những người đang sở hữu 1 trong số những chiếc smartphone kể trên đã tỏ ra hết kiên nhẫn để chờ đợi và đã gửi phàn nàn, chỉ trích tới công ty Nhật Bản về sự cố chậm trễ này. Kết quả là Sony phải cho đăng tải thông tin trên Twitter về kế hoạch nâng cấp phần mềm của họ đối với các dòng điện thoại này nhằm làm an lòng khách hàng. Theo đó, việc nâng cấp Android 4.3 Jelly Bean sẽ được thực hiện từ cuối tháng Giêng cho tới đầu tháng Hai.
android 4.3
 “Chúng tôi đã nghe các bạn phản ánh về Jelly Bean 4.3 cho T, TX, V, VP – Chúng tôi đang hoàn thành công tác chuẩn bị và sẽ tiến hành cập nhật từ cuối tháng 1 cho tới đầu tháng 2 năm nay.”
Như thường lệ, bản cập nhật sẽ bắt đầu tại những thời điểm khác nhau đối với mỗi khu vực hay nhà phân phối. Sony Xperia Z, Xperia ZL, Xperia ZR và tablet Z là những smartphone đang hoạt động trên Android 4.3 Jelly Bean, điều này làm cho một số người dùng của Sony vẫn phải sử dụng hệ điều hành thấp hơn cảm thấy nôn nóng và muốn được trải nghiệm phiên bản này, mặc dù cấu hình có thấp hơn một chút, nhưng hoàn toàn có thể nâng cấp được.
android 4.3
Xperia V
Chưa có thêm thông tin mới dành cho những người đang mong đợi Android 4.4 KitKat. Từ tháng Mười năm ngoái, Sony đã lên danh sách và nói về kế hoạch cập nhật KitKat 4.4 dành cho Xperia Z, Zperia ZL, Xperia Z1, Xperia Z Ultra và Xperia Tablet Z. Sony Xperia ZR và thậm chí cả Xperia SP cũng được tiết lộ là đang được xem xét cho việc cập nhật KitKat, nhưng đến nay tất cả vẫn đang trong thời gian chờ đợi.
Với việc cập nhật Android 4.3 cho các sản phẩm của mình, Sony đang tiến tới việc hoàn thiện toàn bộ sản phẩm, nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất cũng như nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ hãng

No comments:

Post a Comment