Wednesday, January 22, 2014

Đánh giá nhanh Mobell S98 – Phần cứng, phần mềm và các tính năng khác

Phần cứng
Mobell S98 trang bị cho mình một bộ vi xử lý của một thương hiệu tầm cỡ về tốc độ và tính năng là CPU Chip Qualcomm Snapdragon 8225Q, 1.2Ghz QuadCore cùng card đồ họa có khả năng xử lí đồ họa cao  là Adreno 230 GPU đã làm cho smartphone này có tốc độ truy xuất và xử lý dữ liệu cực nhanh không hề bị chậm hay bị lắc trong quá trình xử dụng liên tục. Đây là yếu tố thu hút người tiêu dùng nhiều nhất khi tìm hiểu về smartphone Mobell S98 lõi tứ. Với phần cứng cao như vậy bạn có thể cài đặt và chơi các game có cấu hình mạnh xem video cài các ứng dụng nặng mà máy vẫn chạy mượt mà không bị giật trong quá trình sử dụng.
Mobell S98
Thích ứng với nhu cầu đa dụng và tiện lợi, Mobell S98 trang bị sự kết hợp 2 SIM 2Sóng. Điều này dễ dàng giúp cho người tiêu dùng sự thoải mái khi sở hữu vì không phải mất công hai tay hai súng gặp nhiều trở ngại và vô cùng tiết kiệm nếu dùng 1 SIM 3G và 1 SIM thoại.
Phần mềm
Máy chạy hệ điều hành Android 4.1, với hệ điều hành này thì máy điện thoại của bạn sẽ được tối ưu hóa các ứng dụng, sẽ được tự động dọn rác trong quá trình hoạt động của máy vì thế bộ nhớ của bạn sẽ ít bị tốn một cách vô nghĩa, với thiết kế màu nền màu xanh tạo nên cảm giác ấm áp không quá chói mắt trong quá trình sử dụng.
Mobell S98
Giao diện 3D khá ấn tượng của Mobell S98
Camera
Chụp ảnh là một điểm mạnh của Mobell S98. Được trang bị Camera cảm biến BSI (Backside illumination – cảm biến tương tự như camera của Galaxy S4) của Sony với độ phân giải 8MP. Máy cho ra những bức ảnh chụp chất lượng rất tốt, màu sắc rất sắc nét và trung thực. Chức năng chạm lấy nét của camera hoạt động rất hiệu quả. Chụp ảnh chân dung, macro hay toàn cảnh rất dễ dàng dù đang để ở chế độ Auto. Những người dùng chỉ có thói quen đưa máy lên và bấm chụp chắc chắn sẽ rất hài lòng với camera của máy. Với camera 8.0 Mpx, quay phim HD cho bạn thỏa sức sáng tạo, đem lại những thú vị hoài niệm trong cuộc sống bằng viêc chụp những bức ảnh, quay những video chất lượng cao, sắc nét màu sắc chân thực, sống động để lưu trữ hay chia sẽ với bạn bè, người thân.
Mobell S98
Mobell S98
Mobell S98
Pin
Với pin Li-Po 2100 mAh thì cũng tương đối với cấu hình của máy, thời gian chờ của máy là 112 giờ, thời gian đàm thoại 8 giờ, nhưng bạn đừng lo về hết pin vì nhà sản xuất đã kèm theo một cục pin ngoài khi bạn chơi game hoặc xem phim trong thời gian dài.
Kết luận
Mobell S98
Mobell S98 là điện thoại smartphone giá vừa phải rất đáng để sử dụng đối với ai yêu công  nghệ di động. Nó hoàn toàn phù hợp với tài chính những ai có thu nhập chưa cao

No comments:

Post a Comment