Tuesday, January 21, 2014

Xperia Z2 lại xuất hiện bên cạnh "đàn anh" Z1

Những ngày gần đây, chúng ta liên tục đón nhận những thông tin về chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Sony. Hôm nay, Xperia Z2 lại “tái xuất giang hồ” với loạt hình ảnh mới.

Với những hình ảnh lần này, chúng ta được biết thêm về ngoại hình cũng như một vài điểm thay đổi trong thiết kế của Xperia Z2 so với Z1.
Xperia Z2 (trái) trông thon gọn hơn “đàn anh” Z1
Xperia Z2 (trái) trông thon gọn hơn “đàn anh” Z1
Nhìn tấm hình trên, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ngay Z2 có phần thon gọn hơn Z1. Thân máy dài hơn, trong khi bề rộng có phần được thu hẹp. Ngoài ra, viền màn hình cũng mỏng hơn đôi chút. Có lẽ Sony sẽ thay đổi thiết kế để giúp người dùng cầm máy chắc tay hơn.
Xperia Z2 (phải) vẫn sử dụng khung nhôm giống Z1
Xperia Z2 (phải) vẫn sử dụng khung nhôm giống Z1
Ở góc độ chụp ngang, chúng ta tiếp tục bắt gặp thiết kế khung nhôm truyền thống. Xperia Z1 đã là một chiếc phablet rất mỏng (chỉ 8.5 mm) nhưng nhìn hình thì ta thấy Z2 thậm chí còn mỏng hơn.
Xperia Z2 sẽ có hệ thống loa kép
Xperia Z2 sẽ có hệ thống loa kép
Điểm thay đổi lớn của Z2 so với Z1 chính là hệ thống loa ngoài. Z2 được trang bị 2 cụm loa ngoài rất lớn ở cạnh trên và cạnh dưới, trong khi Z1 chỉ có 1 cụm loa nhỏ. Như vậy, nhiều khả năng Sony sẽ tập trung vào các tính năng giải trí đa phương tiện cho Z2, có thể là hệ thống âm thanh Dolby.
Cấu hình rò rỉ của Xperia Z2:
    • CPU: Qualcomm Snapdragon 800/805
    • Màn hình: 5.2 inch, độ phân giải Full HD, Triluminos, X-Reality
    • RAM: 3 GB
    • Bộ nhớ trong: 16 GB (hỗ trợ thẻ nhớ)
    • Camera: 20.7 MP, ống kính Carl Zeiss, quay video 4K
    • Hệ điều hành: Android 4.4.2

No comments:

Post a Comment