Wednesday, January 22, 2014

Lộ diện smartphone kiểu dáng đẹp Xperia Z2 mới của Sony

Như chúng ta được biết, Xperia Z1 là một mẫu smartphone rất thành công của Sony trong năm 2013 vừa qua và có vẻ như tiếp đây hãng muốn cho ra mắt một sản phẩm tiếp nối cho smartphone mới này. Xperia Z2 hay còn được gọi với mã hiệu là Xperia Sirius sẽ là tên của chiếc smartphone tiếp nối Xperia Z1 được Sony công bố vào tháng sau. Được biết, rất nhiều các thông số kỹ thuật đã được Sony cải tiến trên Xperia Z2 so với người tiền nhiệm của mình và đó hứa hẹn sẽ là một thiết bị hấp dẫn vào tháng 2/2014 tới đây.
sony xperia z2
Điện thoại thông minh Xperia Z1 (hay Xperia Sirius) mới của Sony sẽ có một màn hình kích thước 5,2 inch và sở hữu độ phân giải là 1080 pixel. Như vậy, màn hình của Xperia Z2 đã lớn hơn một chút so với phiên bản trước của mình. Sony cũng sẽ trang bị cho smartphone mới này của mình một bộ vi xử lý Snapdragon 800 mạnh mẽ do Qualcomm sản xuất có tốc độ lên tới 2,3 GHz. Bên cạnh đó Xperia Z2 cũng thêm vào bên trong một bộ vi xử lý đồ họa Adreno 330 cung cấp khả năng xử lý hình ảnh rất tốt cho người dùng cùng một bộ nhớ RAM có dung lượng 3 Gb.
xperia z2
Sony cho biết Xperia Z2 sẽ có hẳn một camera tới 20,7 megapixel ở phía sau cùng một camera 2 megapixel khác ở phía trước. Giống như các dòng sản phẩm khác, Sony cũng rất chăm chút cho phần camera trên Xperia Z2. Một cảm biến máy ảnh rất lớn sẽ được trang bị cho camera của Xperia Z2 bên cạnh hàng loạt các ứng dụng hỗ trợ khác tới từ Sony thì hứa hẹn đây sẽ là một smartphone tốt dành cho những người yêu thích chụp ảnh.
Sony-Xperia-Z2
Theo như một số hình ảnh đã được công bố thì Xperia Z2 có vẻ sẽ được chạy trên hệ điều hành Android Jelly Bean 4.3. Tuy nhiên, Sony đã thêm vào rất nhiều tùy chỉnh trong giao diện chính của điện thoại và thậm chí hãng còn thêm vào cả một launcher mới. Sony cũng cho biết là hệ điều hành Android Kitkat 4.4 sẽ được cập nhật cho Xperia Z2 trong thời gian sớm nhất có thể.
Xperia Z2 vẫn giữ được những đường nét thiết kế tinh tế mà chúng ta đã từng thấy được trên các mẫusmartphone Xperia khác tới từ Sony. Ngoài ra, viền màn hình rất mỏng cũng là một điểm nhấn trên Xperia Z2. Được biết, Sony dự kiến sẽ cho chào bán chiếc smartphone Xperia Z2 mới này của mình tại Mobile World Congress được tổ chức vào tháng 2/2014 tới đây

No comments:

Post a Comment