Wednesday, January 22, 2014

LG G Flex chính thức sẽ được bán vào ngày 24/2 với giá 300$

Tin vui đã đến với những người yêu thích dòng sản phẩm LG G Flex mới khi nhà mạng Mỹ AT & T tuyên bố rằng họ sẽ bán sản phẩm phablet mới này. Theo dự kiến, nó sẽ có giá 300$ và đến tay người tiêu dùng kể từ ngày 24 tháng 2 này  trong các cửa hàng và kênh trực tuyến kèm theo một hợp đồng hai năm với nhà mạng.
lg g-flex
Được biết, G Flex là phiên bản điện thoại thông minh màn hình lớn đầu tiên ở Mỹ tích hợp màn hình cong. Đặc biệt, LG còn trang bị cho sản phẩm  này công nghệ “tự khôi phục” ở mặt sau. Công nghệ này giúp cho các vết trầy xước biến mất hoặc mờ đi theo thời gian. Ngoài ra, còn có một loạt các video cho thấy sau khi người dùng gập G Flex, sản phẩm này đã tự uốn cong để trở lại hình dạng bình thường.
Nhiều khả năng, G Flex sẽ tích hợp màn hình lớn 6 inch, bộ vi xử lý lõi tứ, bộ nhớ RAM 2GB, và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 32GB. Điều chắc chắn là hầu hết mọi người đều muốn uốn cong hay làm xước nhưng vẫn giữ nguyên được hình dạng ban đầu như G Flex. Tuy nhiên, chúng ta không nên làm điều này nhiều. Bởi vì, theo nhận xét của một số người dùng thử nghiệm, màn hình của G Flex có một số vết sau khi họ uốn cong sản phẩm này nhiều lần. Ngoài ra, lớp phủ chống xước của G Flex chỉ bảo vệ nó trong túi áo hay quần của bạn chứ không chống lại lực tác động quá lớn.
LG_G_Flex
Thực tế, mối quan tâm chính của người dùng là  G Flex đang chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean chứ không phải trên Android 4.3 hoặc Android 4.4 KitKat. Chúng ta không biết khi nào LG sẽ trang bị phiên bản nâng cấp mới hơn của Android cho thiết bị này đặc biệt kể từ khi nó tích hợp một số phần mềm LG làm tăng khả năng tương tác. Tuy nhiên, chúng ta hy vọng rằng Android 4.3 sẽ được trang bị cho G Flex không đi lâu sau khi ra mắt.
Dù sao, nếu bạn là một fan hâm mộ tất cả các công nghệ mới trên LG G Flex, bạn sẽ phải đợi lâu để có nó trong tay. Ngoài ra, nếu bạn không thích mạng AT & T, bạn đừng nên lo lắng. Bởi vì tại CES LG đã cho hay  thiết bị này cũng được Sprint phát hành vào ngày 31 tháng 2 và T-Mobile sẽ phân phối trong tương lai gần.

No comments:

Post a Comment