Thursday, January 30, 2014

Điểm benchmark Nokia Normandy cao hơn kỳ vọng

Nokia Normandy dù chưa lên kệ nhưng đã xuất hiện điểm benchmark. Điều đáng ngạc nhiên là điểm số đạt được khá cao, thậm chí hơn hẳn những mẫu smartphone Android cao cấp.

Nokia Normandy (còn gọi là Nokia X) vừa lộ cấu hình chính thức với CPU Snapdragon lõi kép 1 Ghz, RAM 512 MB, màn hình 4 inch WVGA, bộ nhớ trong 4 GB, chạy Andrdoi 4.4 KitKat. Cấu hình này khiến các fan công nghệ khá thất vọng. Tuy nhiên thực tế điểm benchmark không phải vậy.
Điểm benchmark của Nokia Normandy
Điểm benchmark của Nokia Normandy
Như ảnh chụp kết quả benchmark (phép thử BrowserMark 2) trên đây, chúng ta có thể thấyNokia Normandy đạt 1885.88 điểm. Trang tin GSMArena đã thực hiện so sánh kết quả này với các smartphone Android khác và kết quả thật sự bất ngờ.
Đủ sức so tài cùng các smartphone Android cao cấp
Đủ sức so tài cùng các smartphone Android cao cấp
Theo đó, Nokia Normandy dù được gắn mác “giá rẻ” nhưng thực sự không quá lép vế (thậm chí nhỉnh hơn) so với một số mẫu smartphone cao cấp sử dụng chip lõi tứ và RAM 1 GB trở lên như HTC One, Xperia C hay HTC Butterfly.
Mặc dù phép thử BrowserMark 2 chỉ đánh giá được một phần nhỏ nhưng như vậy đủ thấy Nokia Normandy hoàn toàn có thể tạo nên một cơn chấn động trong làng công nghệ tại sự kiện MWC 2014 sắp tới đây.

No comments:

Post a Comment