Tuesday, January 21, 2014

Android 4.4.2 KitKat "cập bến" Galaxy Note 3 Exynos 5

Galaxy Note 3 phiên bản dùng SoC Exynos 5 đã bắt đầu nhận được thông báo cập nhật lên Android 4.4.2 KitKat.

Giao diện lockscreen mới có thêm phím tắt camera, để bạn truy cập nhanh khâu
Giao diện màn hình khóa mới có thêm phím tắt camera, để bạn truy cập nhanh khâu "nhiếp ảnh"
Cách đây vài ngày, Galaxy Note 3 phiên bản SM-N9005 (SoC Qualcomm Snapdragon 800) đã được trải nghiệm nền tảng Android 4.4.2 KitKat. Mới đây, Samsung cũng chính thức tung gói phần mềm tuyệt vời này cho các phiên bản dùng SoC Exynos 5.
Bản cập nhật này, mang đến cho Galaxy Note 3 một vài thay đổi nhỏ ở giao diện, đáng chú ý nhất là thanh thông báo Notification được khoác áo mới, với gam màu trắng tinh khôi, thay vì sắc xanh da trời như các phiên bản Android Ice Cream Sandwich và Jelly Bean trước đây.
Chưa ngừng lại đó, các tiện ích được bố trí ở ngoài màn hình khóa đã được cải tiến khá nhiều và điều đặc biệt là hiệu suất của Galaxy Note 3 sau khi nâng cấp lên phiên bản Android mới, rất mượt mà và ổn định.
Trình phát nhạc chạy nền với ảnh Full màn hình ngoài lockscreen
Trình phát nhạc chạy nền với ảnh full màn hình ngoài màn hình khóa
Theo đó, bàn phím ở chế độ đứng được Samsung bố trí và cải thiện khá nhiều, giúp bạn thao tác linh động và dễ dàng hơn trước. Các nâng cấp khác bao gồm: in ấn không dây, hỗ trợ biểu tượng cảm xúc mới, tùy chọn ứng dụng tin nhắn mặc định trên máy hoặc sử dụng Hangouts để gửi SMS/MMS, vô tư thiết lập launcher mà bạn ưng ý nhất và còn nhiều hơn nữa.
Hiện Galaxy Note 3 phiên bản dùng SoC Exynos 5 tại thị trường Việt Nam, cũng đã nhận được thông báo cập nhật lên Android 4.4.2 KitKat, thông qua OTA hoặc phần mềm máy tính Samsung Kies.

No comments:

Post a Comment