Wednesday, January 22, 2014

Điện thoại Motorola mới sẽ có giá "rẻ như cho"

Moto G với giá bán rất phải chăng, nhưng Motorola muốn phiên bản kế nhiệm sẽ “rẻ như cho”.

Phiên bản kế nhiệm của Moto G sẽ có giá chỉ 50 USD
Phiên bản kế nhiệm của Moto G sẽ có giá bán chỉ 50 USD
Trang TrustedReviews, dẫn lời nguồn tin từ Giám đốc điều hành (CEO) Dennis Woodside của Motorola: "Hiện nay, trên thị trường khó có đối thủ nào đưa ra được một chiếc smartphone giá rẻ chỉ 175 USD, mà cấu hình lại ấn tượng hơn Moto G. Vậy thì tại sao và càng chẳng có lý do gì để chúng tôi chùn bước, cũng như tiếp tục đi tiên phong ở phân khúc smartphone giá siêu rẻ chỉ 50 USD.”
Thông qua đôi lời xác nhận khá nghiêm túc của Woodside, thì thiết nghĩ thị trường công nghệ toàn cầu sẽ sớm chứng kiến sự ra đời của siêu phẩm tầm trung hoàn toàn mới của Motorola. Và để xem, liệu công ty mẹ Google sẽ quyết định thế nào, cũng như gửi gắm thông số cấu hình cho một chiếc smartphone giá 50 USD ra sao.
Hiện Moto G có cấu hình: màn hình 4.5-inch, độ phân giải chuẩn HD (1280 x 720 Pixels), dùng SoC lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz và kết hợp cùng dung lượng RAM 1GB. Camera chính 5MP và đang chạy Android 4.4.2 KitKat. Vậy theo bạn, phiên bản kế nhiệm sẽ sở hữu cấu hình đến đâu, khi giá thành không thể rẻ hơn vừa được nêu trên?

No comments:

Post a Comment