Wednesday, January 22, 2014

Huawei ra mắt smartphone Ascend P6S mới với chip lõi tứ

Huawei mới đây đã cho ra mắt một chiếc điện thoại thông minh mới của hãng có tên là Ascend P6S. Đúng như tên gọi của mình, Ascend P6S là một phiên bản kế tiếp của chiếc smartphone Ascend P6 một thời đình đám của Huawei. Được biết, Ascend P6S được kế thừa rất nhiều thông số kỹ thuật tới từ đàn anh của mình và Huawei sẽ dùng sản phẩm này để nhắm tới phân khúc smartphone tầm trung.
huawei-ascend
Huawei đã trang bị cho smartphone Ascend P6S mới của mình một màn hình có kích thước 4,7 inch và sở hữu độ phân giải là 720 pixel. Màn hình của Ascend P6S cũng có khả năng hỗ trợ cảm ứng cực kỳ tốt ngay cả khi bạn đang đeo găng tay. Một bộ vi xử lý tứ lõi có tốc độ 1,6 Ghz cũng đã được sử dụng trên Ascend P6S, tuy nhiên đây lại là một nâng cấp không thực sự lớn so với chip tốc độ 1,4 GHz của chiếc Ascend P6 được chào bán trước đó.
huawei-ascend-p6s
Huawei cũng cho biết là Ascend P6S cũng sẽ hỗ trợ hai sim, hai sóng cho người dùng giống như khá nhiều mẫu smartphone tầm trung khác tới từ hãng. Người dùng Ascend P6S sẽ vẫn phải sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2, tuy nhiên, bên cạnh đó thì giao diện Emotion UI quen thuộc cũng đã được Huawei chỉnh sửa để đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Smartphone mới này cũng sẽ được Huawei phát hành với một phiên bản bộ nhớ trong 16 Gb duy nhất và một bộ nhớ RAM có dung lượng 2 Gb đi kèm.
huawei-ascend-p6s
Ascend P6S cũng được trang bị một camera 8 megapixel ở phía sau cùng một camera 5 megapixel khác ở phía trước để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Ngoài ra, Ascend P6S sẽ có một pin dung lượng 2000 mAh tương tự như pin mà chúng ta đã thấy trên chiếc Ascend P6.
huawei-ascend-p6s
Huawei cũng cho biết là smartphone Ascend P6S sẽ dày hơn 0,3 mm so với phiên bản tiền nhiệmAscend P6 của mình với độ dày là 6,5 mm. Ngoài ra, thiết kế bo tròn ở các cạnh cùng việc camera phía sau nằm ở phía trên bên trái của vỏ sau vẫn sẽ được giữ nguyên trên chiếc smartphone mới lần này của Huawei. Được biết, Huawei đã chào bán Ascend P6S với hai màu đen và trắng với mức giá 444 $ ngay từ bây giờ, bắt đầu từ thị trường Trung Quốc và sẽ tới các thị trường khác ngay trong một vài tuần kế tiếp.

No comments:

Post a Comment