Tuesday, January 21, 2014

Meizu sắp "tái xuất" với bộ 3 smartphone 4G mạnh mẽ

Nhà sản xuất smartphone mới nổi tại Trung Quốc là Meizu đang bày tỏ tham vọng “tấn công” vào thị trường smartphone thế giới cụ thể là tại Mỹ với không chỉ 1 mà tới 3 smartphone mới trang bị mạng 4G.
Trong suốt thời gian gần đây, Meizu khá im hơi lặng tiếng và những gì mà giới công nghệ biết được về nhà sản xuất này là họ đang làm một chiếc smartphone cao cấp mới có tên là Meizu MX3, tuy nhiên đã 4 tháng từ khi tin đồn về Meizu MX3 xuất hiện, chiếc smartphone này vẫn chưa chính thức được ra mắt.
Meizu MX3
Meizu MX3
Nhưng hãy tạm gác Meizu MX3 sang một bên, Jack Wong, giám đốc điều hành của Meizu trong một cuộc trò chuyện thân mật gần đây đã tiết lộ rằng 3 phiên bản Meizu MX4 là Meizu MX4G, MX4G Pro và MX4G Mini sẽ sẵn sàng để tung ra thị trường vào quý 3 năm nay tại Mỹ.
Các thiết bị này điều có hỗ trợ mạng 4G LTE và phiên bản có cấu hình “tệ” nhất sẽ chạy chip 8 nhân của MediaTek còn phiên bản MX4G Pro sẽ là một chiếc phablet khủng với màn hình 5.5 inch độ phân giải siêu cao lên tới 2560 x 1536 pixel.
Meizu MX4
Meizu MX4
Meizu còn cho biết họ không chỉ nhắm vào thị trường Mỹ mà họ cũng sẽ tung ra các thiết bị mới của mình tại Singapo nhằm cạnh tranh với một tên tuổi mới nổi cùng quê hương khác là Xiaomi.

No comments:

Post a Comment