Tuesday, January 21, 2014

"Tân binh" Nexus của Google sẽ chạy chip Intel cực mới

Google đang có kế hoạch tung ra một máy tính bảng hoàn toàn mới thuộc dòng Nexus của mình, điều đặc biệt là thiết bị này sẽ được trang bị chip Intel thế hệ mới cực kỳ mạnh mẽ.

Theo một nguồn tin từ DigiTimes, Google đang nhận thấy dòng máy tính bảng 7 inchGoogle Nexus 7 của mình đang được tiêu thụ khá chậm so với dự kiến và họ đang dự định tung ra một dòng máy tính bảng mới có kích thước lớn hơn và có thể gọi là Nexus 8.
Google Nexus 8 đã từng lộ diện trong một bức ảnh quảng cáo của Google
Google Nexus 8 đã từng lộ diện trong một bức ảnh quảng cáo của Google
Nguồn tin này cũng cho biết Nexus 8 có thể sẽ không được Asus sản xuất và Nexus 8 cũng sẽ không chạy chip xử lý Qualcomm như các phiên bản máy tính bảng trước đây của Google. Nexus 8 sẽ có thể chạy chip Intel Bay Trail-T mới nhất của Intel. Tuy nhiên đây vẫn chỉ mới là phỏng đoán và các thông tin mới nhất về chiếc máy tính bảng này sẽ xuất hiện nhiều hơn vào tháng 2 tới đây.
Google sẽ chuyển trọng tâm sang máy tính bảng cỡ lớn
Google sẽ chuyển trọng tâm sang máy tính bảng cỡ lớn
Sau một thời gian được khởi xướng bởi Google, thị trường máy tính bảng 7 inch đã trở nên quá chật chội khi mà một loạt các thiết bị như Amazon Kindle Fire, Samsung Galaxy Tab hayiPad Mini ra mắt. Nếu tham dự vào thị trường máy tính bảng 8 inch, áp lực sẽ giảm bớt hơn cho Google.

No comments:

Post a Comment