Wednesday, January 22, 2014

LG G3 có thể ra mắt tại MWC 2014

Theo nguồn tin từ Asiae của Hàn Quốc thì hãng sản xuất thiết bị điện tử LG vừa có thông báo rằng dòng smartphone G3 mới của họ sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm nay mặc dù phiên bản tiền nhiệm của nó là G2 mới được tung ra thị trường vào tháng 9 năm ngoái.
LG_Optimus_L9
Việc hứa hẹn ra mắt dòng sản phẩm này sớm hơn các thông báo trước đó được dự đoán là nhằm để cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S5 khi mà Samsung dự định sẽ tung con át chủ bài của họ ngay trong tháng 3 này.
Nguồn tin này cũng cho biết rằng trước khi ra mắt G3 thì hãng LG cũng dự kiến sẽ giới thiệu một sản phẩm khác là Optimus G Pro 2 vào tháng 2, sớm hơn cả Samsung Galaxy S5.
LG_G2
Cả hai sản phẩm Optimus G Pro 2 và LG G3 đều được trang bị màn hình độ phân giải 1440 x 2560 hỗ trợ hiển thị chất lượng QHD (hay còn gọi là chất lượng 2K). Riêng G3 thì được dự đoán là sẽ sử dụng bộ chip xử lý Odin 8 nhân – một công nghệ mới của LG cho một hiệu năng làm việc mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
LG_G2
LG G3 được hứa hẹn sẽ là lá cờ đầu trong phân khúc thị trường cao cấp của LG. Sau thành công của LG G2 thì nó chính là bước đột phá lớn nhất của LG trong năm 2014, hi vọng rằng với những nỗ lực thiết kế, cũng như đưa vào những thông số kỹ thuật hàng đầu, nó sẽ tiếp bước LG G2 để giúp LG giành lại thị phần di động từ các ông lớn khác
Hiện tại thì chưa có các thông số kỹ thuật chi tiết về hai thiết bị này và chúng ta không còn cách nào khác là chờ đợi sự tiết lộ từ nhà sản xuất LG.

No comments:

Post a Comment