Wednesday, January 22, 2014

Đánh giá nhanh Mobell S85 – Phần 1

Một smartphone giá rẻ, thiết kế đẹp, có màn hình lớn, cấu hình tốt, lướt web vi vu chính là những tính năng mà người dùng mong đợi và Mobell S85 đã đáp ứng được các tính năng đó. Bạn đã sở hữu chiếc smartphone nào chưa, đối với Mobell S85 không phải một sự lựa chọn tồi đối với bạn. Mobell S85 là điện thoại thông minh hỗ trợ 2 sim 2 sóng với mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Viền cạnh chắc chắn và thời trang cũng tạo nên sự thanh lịch rất riêng cho chiếc điện thoại này. Máy có một màn hình khá lớn giúp bạn có thể dễ dàng xem phim đọc sách, lướt web, xem văn bản làm việc thường ngày mà không cần phải có máy tính hoặc laptop. Với Mobell S85 bạn sẽ sở hữu một smartphone với nhiều tính năng cao cấp, cấu hình cao, Mobell S85 sẽ cùng trải nghiệm các vấn đề trong công việc hay trong đời sống hằng ngày mà bạn phải đương đầu, và giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn.
Mobell S85
Thiết kế
Mobell S85  giữ một kiểu dánh thanh, với kiểu dáng này thì máy sẽ là một vật trang trí bên ngoài, làm tăng thêm vẽ sang trọng của bạn. Với màu đen thể hiện sự quý phái uy nghi rất hợp cho những người muốn thể hiện đẳng cấp và sự phong độ. Nhìn từ bên ngoài thì máy được bo tròn nhẹ bốn góc đang là su thế của các điện thoại smartphone hiện nay, viền bên trong cũng được bo tròn tạo cho bạn một cảm giác uyển chuyển khi cầm máy nhưng vẫn không làm giảm đi độ cứng cáp của máy. Máy có màu đen và màu nền màn hình cũng màu đên làm tăng độ tương phản cho bạn khi sử dụng, giúp bạn không bị chói mắt khi nhìn và tập trung vào màn hình quá lâu, với viền ngoài được làm bằng kim loại giúp máy có thể chống chịu va đập khi bạn vô tình làm rơi , sự ép nén khi bỏ vào túi quần.
Bạn có thấy bất tiện khi lúc nào cũng phải mang theo hai máy điện thoại để duy trì hai sim hai sóng điện thoại không, nhưng với S85 thì điều này sẽ trở thành quá khứ, sản phẩm này hỗ trợ hai sim cho phép bạn lắp đặt hai sim để luôn duy trì liên lạc của mình với gia đình và bạn bè của mình.
Mobell S85
Thiết kế có kích thước không quá lớn, cũng không nhỏ rất vừa vặn để bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi, bỏ túi khi di chuyển mà không gây trở ngại gì hay giảm lực khi bị rơi máy. Máy được thiết kế với màu đen tạo nên sự nổi bật và lộ ra những đường nét tinh tế sắc xảo của các cạnh, tôn thêm vẻ cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.
Mặt sau được bố trí camera chính ở giữa phía trên hơi lồi tạo nên cá tính riêng chuyên nghiệp như một chiếc máy ảnh thu nhỏ vậy, phía dưới thì có nhãn hiệu “Mobell” và loa ngoài ngay giữa cân đối. Với bố trí như thế sẽ tạo nên sự cân đối hài hòa tuy đợn giản mà đầy cá tính khi nhìn vào mặt sau. Trên đầu cạnh trên có jack cấm để sử dụng tai nghe, phía dưới máy thì có cổng cáp usb và truyền dữ liệu. Với thiết kế có kết cấu hài hòa, cân đối chắc rằng sẽ gây được ấn tượng tốt khi lần đầu tiên được nhìn thấy, kích thước vừa phải rất thuận tiện cho bạn bỏ túi khi di chuyển. Ba nút Android quen thuộc của S85 ở phía dưới màn hình đó là nút Menu ở bên trái, Home ở giữ và Back ở bên phải.
Màn hình
Mobell S85
Nổi bật nhất của Mobell S85 đó là một màn hình rộng lên đến 4.5 inch, công nghệ màn hình LCD cảm ứng đa điểm, 16 triệu màu cho hình ảnh trung thực, sắc nét. Màn hình rộng giúp bạn có thao tác dễ dàng và thoải mái khi đọc sách báo, lướt web hoặc xem video… Và smartphone màn hình rộng cũng là xu hướng mới hiện nay. Nhờ vào công nghệ làm màn hình LCD là một công nghệ khá phổ biến hiện nay, nó giúp tăng sự di chuyển của các điện tích trên màn hình, từ đó cho phép nhà sản xuất có thể tạo ra các bóng  bán dẫn nhỏ hơn và cho phép tạo những điểm ảnh nhở hơn, thì dẫn tới các hạt pixel trên màn hình sẽ nhiều hơn làm cho các hình ảnh và các bộ phim của bạn được sắc nét sinh động hơn. Với màn hình như vậy bạn cũng có thể đọc các văn bản các file exel, các bản thảo của công ty bạn ở mọi lúc mà không cần tới sự trợ giúp của máy tính

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay, mời tham khảo ngay phụ kiện điện thoại giá rẻ của chúng tôi.

    ThayKinhGiaSoc.vn chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ rẻ - uy tín – chất lượng – bảo đảm nhất.
    Giá rẻ nhất- Bảo hành tốt nhất – Xem ngay bảng giá
    THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG MÀN HÌNH ZENFONE 4 5 6 CHÍNH HÃNG
    Web: THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG MÀN HÌNH ZENFONE 4 5 6 CHÍNH HÃNG

    Click vào Keywords: THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG MÀN HÌNH ZENFONE 4 5 6 CHÍNH HÃNG

    Click vào Keywords: Thay mat kinh man hinh cam ung ZenPhones 4 5 6 si re nhat chinh hang lay lien

    ReplyDelete