Thursday, January 16, 2014

Panasonic đột phá với Toughpad 7inch mới

Bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng có thể chống chịu được các tác động nguy hiểm của công trường xây dựng, trong mưa bão hay trong chuyến dã ngoại. Tiếp đó bạn cần một thiết bị được thiết kế đặc trưng riêng để sử dụng, Panasonic sẽ giới thiệu tới bạn 2 dòng sản phẩm ToughPad mới nhất của nó.
toughpad
ToughPad FZ-M1 là cái nhỏ hơn với màn hình 7-inch, mặc dù với màn hình nhỏ nhắn, chạy hệ điều hành windows 8.1 pro với bộ vi xử lý Intel Celeron thế hệ 4 Core i5, các chi tiết kỹ thuật mà khác xa với hầu hết các máy tính bảng 7-inch khác. Nó có dung lượng bộ nhớ 128GB SSD ( và có thể nâng cấp lên 256GB) và RAM 8GB. Các đặc điểm khác bao gồm WIFI 802.11ac, Bluetooth 4.0, công nghệ kết nối LTE và USB rời 3.0 cho bộ nhớ ngoài và các thiết bị khác.
Lớp bảo vệ được làm bằng cao su mềm có thể chịu được tác động bên ngoài, thiết bị có thể chịu được va đập khi rơi lên ở độ cao gần 2 m. ToughPad được cấp chứng nhận IP65 chống bụi và nước. Có nghĩa là nó miễn nhiệm với bụi và có thể ngâm trong nước ít nhất là 15 phút.
Để làm nên chiếc máy tính bảng có thể sử dụng trong mọi điều kiện, màn hình được thiết kế bằng cách gắn thiết bị chống lóa và đèn nền đạt tối đa là 500 nit. Màn hình hiển thị hỗ trợ đa cảm ứng10 điểm, nhưng độ phân giải chỉ là 1280×768, không cao lắm so với tiêu chuẩn hiện đại.
-toughpad
Các tính năng bổ sung tùy chọn luôn có sẵn, hầy hết các tính năng nhằm vào đối tượng là các doanh nghiệp chứ không phải là người dùng cá nhận. Chúng bao gồm đầu đọc mã vạch, định vị GPS, cổng Ehtherner và Serial, Smartcard, NFC và RFID. Hầu hết các tính năng bổ sung được mua cùng với máy tínhhoặc thêm vào sau khi mua.
Tuy nhiên để đạt được độ bền và cấu hình khủng của Toughpad FZ-M1 nó phải trả giá với thiết kế dày và nặng. Nặng 0.5kg và dày 0.7 inch. Có thể không quá khủng nhưng nó bạn có thể tưởng tượng nó hơn gần 2 lần so với kích thước của iPad Mini. Thời lượng Pin có thể dùng tối đa trong 8h, khá lạc quan khi Panasonic đang dần tiến với tiêu chuẩn của MobileMark.
Và cuối cùng đó là giá cả. Panasonic vẫn chưa tiết lộ về mức giá của mô hình Celeron, nhưng phiên bản Core i5 là 2,099$ (khoảng 23 triệu đồng). Chiếc máy tính bảng này sẽ sớm đưa ra thị trường vào những ngày xuân tới.

No comments:

Post a Comment