Monday, January 20, 2014

Panasonic giới thiệu laptop convertible Let’s Note CF-MX3 mới

Những chiếc máy tính All-in-One hiện đang ngày càng được nhiều hãng công nghệ chú ý hơn vì tính đa dụng khi sử dụng của chúng và mới đây, Panasonic đã quyết định tiếp tục tấn công vào thị trường laptop convertibe này với một sản phẩm mới. Tuy nhiên, thiết bị mới tới từ Panasonic này lại không mang thương hiệu Touchbook như các laptop convertible trước đó của hãng mà sẽ có tên là Let’s Note CF-MX3. Được biết, Let’s Note CF-MX3 sẽ có khả năng gập được ở mọi góc độ, từ để như những chiếc laptop thông thường, xoay thẳng ra như khi dùng máy tính bảng hay dựng đứng lên để xem video.
Panasonic_CF-MX3
Laptop convertible Let’s Note CF-MX3 mới này của Panasonic sở hữu một màn hình LCD kích thước 12,5 inch và có độ phân giải là 1920×1080 pixel. Panasonic cũng cho biết thêm là màn hình trên thiết bị mới của hãng có thể hỗ trợ cảm ứng cho cả ngón tay lẫn bút stylus của người dùng. Một điểm khá đặc biệt là Let’s Note CF-MX3 sẽ được phát hành với hai phiên bản có cấu hình phần cứng khác nhau.
panasonic-CF-MX3
Được biết, một phiển bản của laptop lai tablet mới này sẽ được trang bị một bộ vi xử lý Core i5-4200U do Intel sản xuất có tốc độ là 2,6 GHz cùng một bộ nhớ RAM có dung lượng là 4Gb và một bộ trong SSD có dung lượng 128 Gb. Trong khi đó, phiên bản lớn hơn được Panasonic sử dụng một bộ vi xử lý Core i7-4200U cũng của Intel có tốc độ là 3 GHz. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ của phiên bản lớn này cao gấp đôi so với phiên bản còn lại với 8 Gb dung lượng bộ nhớ RAM và 256 Gb dung lượng bộ nhớ trong SSD.
cf-mx3
Panasonic cũng thêm vào một số cổng kết nối trên cạnh của laptop lai này với hai cổng USB 3.0, một cổng HDMI, một cổng VGA, một khe cắm thẻ nhớ và một ổ đĩa DVD. Ngoài ra, Panasonic cũng sẽ sử dụng một pin rời có dung lượng sử dụng liên tục là ừ 14 đến 15 giờ trên thiết bị mới này của mình. Bên cạnh đó, Let’s Note CF-MX3 có trọng lượng khá vừa phải là hơn 1,1 kg và có khả năng chống và đập tốt kể cả khi bị rơi từ độ cao 76 cm hay bị một vật cân nặng lớn đè phải.
Panasonic cho biết hãng sẽ sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 trên Let’s Note CF-MX3, tuy nhiên hãng cũng có thể cho ra mắt thêm một phiên bản chạy hệ điều hành Windows 8.1 Pro cho người dùng. Được biết, chiếc laptop lai máy tính bảng CF-MX3 sẽ được bắt đầu bán tại Nhật Bản từ ngày 14/2 tới đây sau đó sẽ tới các thị trường khác trên thế giới..

No comments:

Post a Comment