Monday, January 20, 2014

Đánh giá chi tiết Mobell S58

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại smartphone chẳng hạn như điện thoại của Apple, Samsung, Nokia…. Hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn chiếc điện smartphone Mobell S58 được sản xuất bởi hãng điện thoại giá rẻ Mobell, một hãng điện  có nguồn gốc xuất từ Singapore với nhà máy được đặt ở Trung Quốc. Tuy có giá cả cạnh tranh nhưng có đầy đủ chức năng của chiếc thiện thoại smartphone cho bạn tha hồ trải nghiệm.
Mobell S58
Thiết kế
Mobell  S58 có hai màu: đen và trắng đen (chỉ nắp ốp lưng màu trắng thui) 2 màu được hầu các nhà sản xuất chọn và được đa số người dùng điện thoại yêu thích. Cũng như những dòng điện thoại của Mobell trước đây, Mobell S58 được thiết kế với vẻ ngoài khác sang trọng và màn hình rộng được trải dài gần như hết mặt trước của điện thoại kết hợp 3 nút bấm cảm ứng phía dưới màn hình được bố trí cân đối làm tăng vẻ thẩm mỹ và lấp đầy khoảng đơn điệu trên màn hình.
Thiết kế bốn góc được bo tròn cộng thêm đường nét tinh tế sắc xảo đem đến cho ta cảm giác bền chắc, không cứng nhắc hay thô kệch, lại có xíu gì đó mềm mại khi nhìn và cầm trên tay. Cạnh bên trái được bố trí nút tăng/giảm âm lượng, cạnh phải có nút tắt/mở màn hình rất thuận tiện cho việc dùng điện thọai bằng tay trái giúp bạn có thể vừa nghe điện thoại vừa làm việc khác bằng tay tay phải thuận lợi hơn. Mặt sau được bố trí camera chính ở giữa phía trên hơi lồi tạo nên cá tính riêng chuyên nghiệp như một chiếc máy ảnh thu nhỏ vậy, phía dưới thì có nhãn hiệu “Mobell” và loa ngoài ngay giữa cân đối. Với bố trí như thế sẽ tạo nên sự cân đối hài hòa tuy đợn giản mà đầy cá tính khi nhìn vào mặt sau. Trên đầu cạnh trên có jack cấm để sử dụng tai nghe, phía dưới máy thì có cổng cáp usb và truyền dữ liệu. Với thiết kế có kết cấu hài hòa, cân đối chắc rằng sẽ gây được ấn tượng tốt khi lần đầu tiên được nhìn thấy, kích thước vừa phải rất thuận tiện cho bạn bỏ túi khi di chuyển.
Mobell S58
Màn hình :
Mobell S58 được trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm loại WVGA 117 x 64 x 11,7 mm kích thước 4.0 inch độ phân giải 480 x 480 pixels, có cảm biến tự xoay màn hình. Với kích thước màn hình không được lớn tuy nhiên cũng không gọi nhỏ lắm cùng với độ phân giải như thế này,  đủ để bạn chơi game, đọc tin tức, lướt web một cách mượt mà.
Cảm biến tự xoay mà hình là một điểm nổi bật của Mobell S58 giúp bạn thuận tiện hơn trong việc xem phim, đọc văn bản khi để điện thoại nằm ngang thể hiện hết nội dung văn bản không phải xuống hàng nhiều dòng gây phiền phức, xem phim một cách rõ ràng mượt mà hơn.
Mobell S58
Phần Cứng
Mobell S58 được trang bị CPU Qualcomm solo core tốc độ 1Ghz, RAM 512MB cho bạn những trải nghiệm mượt mà nhanh chóng hơn, không vấp phải sự chậm chạp khi lướt web hay sử dụng các chương trình của điện thoại. ROM 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB cho bạn khá thoải mái trong việc tải và cài đặt ứng tiện ích cho dế yêu của mình, đồng thời có không gian lưu trữ dự liệu rộng rãi cho tha hồ lưu trữ những gì mình thích mà không cần phải lo lắng đến việc cạn kiệt không gian lưu trữ.
Hỗ trợ hai khe cắm sim cho bạn tiện lợi trong việc liên lạc bạn bè, người thân, những mối quan hệ trong công việc với không gian lưu trữ tin nhắn và danh bạ gần như không giới hạn. Nếu bạn tận dụng được các gói khuyến mãi của nhà mạng sẽ tiết kiệm được chi phí hơn đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn.
Hỗ trợ GPRG, Bluetooth, 3G, Wlan cho bạn tha hồ lươt web, đọc tin tức, tải nhạc, ứng dụng ở những nơi có wifi, hay sóng GPRS, 3G mà nhà mạng cung cấp, truyền tải dữ liệu một cách thoải mái như những smartphone hiện đại trên thị trường hiện nay.
Ngoài ra có định toàn cầu GPS cho bạn xác định vị trí, tìm kiếm đường đi một cách tiện lợi mà không cần biết nơi đó là nơi nào. Một chức năng cần thiết mà hầu như các điện thoại thông minh nào cũng có.
Mobell S58
Phần mềm :
Sử dụng hệ điều hành Android 2.3.5 (Gingerbread) – một hệ điều hành rất thông dụng được sử dụng phổ biến trên các dòng điện thoại hiện tại. Android 2.3.5 cũng là hệ điều hành chạy trơn mượt với các dòng điện phổ thông . Hệ điều hành Android sẽ giúp bạn quản lý được tốt hơn các chương trình đang chạy tránh việc lãng phí bộ nhớ, cùng nhiều ứng dụng với giao diện đẹp bắt mắt cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời.
Hỗ trợ FM Radio cho bạn cập nhật tin tức, giải trí tiện lợi, các chức năng ghi âm, ghi âm cuộc, nghe nhạc MP3, MIDI, AMR, WMA, AAC, AAC+, xem phim mp4, 3GP, hỗ trợ loa ngoài cho bạn giải trí mọi lúc mọi nơi khi cảm thấy cuộc sông đầy áp lực.
Camera
Được trang bị camera 3.0 MP cùng chức năng quay phim để bạn lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống muôn màu muôn vẻ này. Tuy chât lượng chắc sẽ là không cao rồi nhưng như thế cũng sẽ làm bạn hài với giá trị mà mình đã bỏ ra.
Mobell S58
Pin
Sử dụng  pin theo chuẩn Lion 1400 mAh thật tiện cho bạn duy trì liên lạc, giải trí trong ngày mà không cần lo vấn đề Pin hay phải mang theo thiết bị sạt cồng kềnh phiền phức.
Kết luận :
Với Mobell S58 sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị với công nghệ hiện nay với chi bõ ra không cao, chỉ với trên dươi 2 triệu bạn đã có chiếc điện thoại có nhiều chức năng. Nó thật sự rất phù hợp với sinh viên có điều kiện kinh tế không được tốt lắm và những ai có thu nhập thấp. Nếu bạn sử dụng điện thoại có hiểu quả và kĩ càng thì tuổi thọ của nó cũng không thua gì các điện thoại của các thương hiệu nổi tiếng.

1 comment:

  1. Công ty Đại Phát Viễn Thông là nhà cung cấp linh phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá
    BÁN PIN ĐIỆN THOẠI NOKIA SAMSUNG LG HTC SONY OPPO ZENFONE GIÁ SỈ RẺ HCM
    Web: BÁN PIN ĐIỆN THOẠI NOKIA SAMSUNG LG HTC SONY OPPO ZENFONE GIÁ SỈ RẺ HCM

    Keywords ( Xem tai day): BÁN PIN ĐIỆN THOẠI NOKIA SAMSUNG LG HTC SONY OPPO ZENFONE GIÁ SỈ RẺ HCM

    Keywords ( xem tai day ): BAN PIN DIEN THOAI NOKIA SAMSUNG LG HTC OPPO SONY ZENFONE GIA SI TAI TPHCM

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá smartphone giá sỉ rẻ nhất.

    ReplyDelete