Monday, January 20, 2014

Đánh giá nhanh Mobell S18

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại smartphone hỗ trợ rất nhiều chức năng không chỉ đơn thuần là nghe và gọi thôi. Hôm nay tôi xin giới đến các bạn một chiếc điện thoại cũng thuộc dòng điện thoại smartphone nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều so với các dòng điện thoại thông thường, tích hợp khá đầy đủ chức của chiếc smartphone mà bạn biết. Đó là Mobell S18 của hãng điện thoại giá rẻ Mobell có tiếng trên thị trường hiện nay.
Mobell S18
Thiết kế :
Mobell S18 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi màn hình chỉ 3.5 inch, vỏ bọc ngoài màu bạc hơi xậm mang phong cách điềm đạm trang nhã. Với kích thước và màu sắc như thế cho bạn cảm có chút gì đó dễ thương, hồn nhiên khi nhìn từ mặt trước, một chút gì đó hài hước khi nhìn từ mặt sau.
Cũng giống như những dòng điện thoại smartphone của Mobell loa trong được bố trí cân đối phía trên màn hình, ba nút bấm cảm ứng (quay lại, mà hình chính, tùy chọn) phía dưới màn hình.
Các cạnh được bo tròn bốn góc cùng nắp ốp lưng cũng được bo tròn các cạnh tạo nên cảm giác mềm mại mà chắc chắn và êm dịu hơn khi cầm trên tay. Cạnh trái có nút tăng/giảm âm lượng, cạnh phải có nút bật/tắt màn hình rất thuận tiện cho người sử dụng điện thoại tay trái cho bạn làm được nhiều việc hơn với cánh tay phải đắc lực của mình. Mặt sau được bố trí camera phía trên ở giữa cùng với Tên “Mobell” cùng loa ngoài tạo nên sự cân đối nhất định cho chiếc điện thoại. Trên đầu thì có cổng để hỗ trợ tai nghe, phía dưới tích hợp cổng usb dùng để sạc pin và truyền dữ liệu đều được bố trí ở giữa cân đối.
Mobell S18
Mobell S18 vs ZTE V791 là 2 sản phẩm có nhiều điểm tương đồng
Với thiết kế nhỏ nhắn dễ thương cùng với việc bố trí cân đối, màu săc trang nhã lịch sự chắc rằng sẽ đem lại được ấn tượng đầu tiên khi bạn trông thấy nó.
Màn hình :
Mobell S18 được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 3.5 inches loại HVGA hỗ trợ 262.144 màu, độ phân giả 320 x 480 pixels. Tuy màn hình hơi nhỏ nhưng cũng đủ để cho bạn những trải nghiệm màu sắc sống động hình ảnh chân thực thật hấp dẫn, đọc báo, tin tức hay chơi game một cách mượt mà không đem đến cảm giác khó chịu với màu sắc nhợt nhạt mà các màn hình thường đem lại.
Phần cứng :
Máy sử dụng chipset Qualcomm, CPU loại solo core 1Ghz đảm bảo cho tốc độ xử lý vận hình máy một cách trơn mượt mà không dựt, lag cộng với sự hỗ trợ của 256MB bộ nhớ RAM cho ta chạy được nhiều ứng dụng cùng lúc, ưu điểm mà các loại điện thoại thông thường không có được. ROM 120MB cho ta cài được nhiều chương trình trên máy hơn, cho ta không gian lưu trữ tin nhắn, danh bạ gần như không giới hạn.
Mobell S18
Có hai khe cắm sim tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn trong liên lạc quan hệ xã hội với mức phí ưu đãi của nhà mạng nếu sử dụng trong nội mạng, nếu tranh thủ được được các gói cước khuyến mãi thì bạn lại càng tiết kiệm được nhiều hơn. Mỗi nhà mạng có cùng phủ sóng mạng khác nhau nên bạn có thể linh hoạt và không phải phiền phức việc mất sóng khi đi đên nhưng nơi như biên giới… bạn sẽ có được quan hệ rộng rãi trong công việc đem lại cho cuộc sống thêm thú vị và tốt đẹp hơn.
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lến tới 32GB cho bạn vô tư mà lưu trữ dữ liệu nhạc, hình ảnh, phim mà không phải lo nghi việc thiếu bộ nhớ.
Kết nối dữ liệu 3G, 4G HSDPA 3.6 Mbps một tôc độ internet khá tốt cho bạn thoải mái online, GPRS, Bluetooth, Wifi giúp bạn truyền dữ liệu nhanh chóng và online mọi lúc mọi nơi . Đặc biệt hỗ trợ 4G là điểm nổi bật của Mobell S18 mà không phải chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ như hiện nay.
Cổng jack cắm tai nghe 3.5 mm lỗi cổng được tích hầu như trên các điện thoại bây giờ do công này cũng được tích hợp trên các loại máy tính tạo nên sự đồng bộ nhất định cho các thiết bị truyền thông.
Cổng kết nối microUSB, cùng trình duyệt Wap 2.0 cho ta truyền tải dữ liệu qua lại với máy tính một cách dễ dàng, và chức năng sạt pin thông qua máy tính hay sạt pin trực tiếp từ ổ cấm điện. Lướt wap dễ dàng mà không chút khó khăn nào.
Phần mềm :
Mobell S18
Sử dụng hệ điều hành Android 2.3.5 (Gingerbread) giúp cho hệ thống chạy êm mượt hơn, dễ dàng quản lý được các tiến trình đang chạy trên máy , cùng giao diện và các ứng dụng tiện ích mà hệ điều hành mang lại. Bên cạnh đó cùng giao diện bắt mắt, cùng các chức năng giải trí sẽ cho bạn không phải nhàm chán với màn hình đơn điệu và áp lực trong cuộc sống.
Hỗ trợ 2 loai ngôn ngữ Anh , Việt cho bạn đa dạng trong việc chọn ngôn ngữ sử dụng. Hỗ trợ xem phim H.263, MP4, WMV, H.264(MPEG4-AVC) ,nghe nhạc MP3, WMA, WAV, eAAC+ giải trí mọi lúc khi bạn gặp áp lực hay nhàm chán với cuộc sống. Chức năng ghi âm , FM Radio, tích hợp sẵn Gmail, Youtube để bạn cập nhật tin tức, giải trí hay lưu lại giọng nói, hát mà mình thích.
Camera
Tích hợp camera sau 3.0 MP hỗ trợ quay phim VGA đê bạn chụp ảnh, hay quay những đoạn video mỗi khi bạn muốn, giúp lưu lại những kỉ niệm đẹp mà cuộc sống này mang lại.
Pin
Mobell S18
Sử dụng loại Pin chuẩn Lion 1300 mAh cho bạn có một ngày làm việc liên tục mà không phải bận tâm đến công việc sạc pin phiền phức. Nếu như đi chơi xa cách ngày thì bạn nên đem theo thiết bị sạc để duy trì liện lạc tránh khó khăn khi hết pin.
Kết luận :
Mobell S18 là một chiếc điện rất đáng xài với nhiều chức năng tuyệt vời mà nó mang lại, với chi phí rất cạnh tranh mà khó có hãng nào khác làm ra được. Với kích thước nhỏ nhắn xinh xắn,  dễ thương rất thích hợp với các bạn gái, và rất tiện lợi để bỏ túi khi di chuyển không như những chiếc smartphone cồng kềnh.
Mobell S18 sẽ đem lại cho bạn một hài lòng tuyệt vời khi sử dụng qua so với giá trị mà bạn đã bỏ ra. Nếu bạn sử dụng kĩ  chắc chắn rằng nó sẽ có tuổi thọ rất lâu, nó còn thật sự là món quá sinh có giá trị để tặng cho bạn bè, người thân.

No comments:

Post a Comment