Thursday, January 16, 2014

HP giới thiệu dòng phablet Slate VoiceTab với hai kích thước

Sau rất nhiều tin đồn và thông tin bị rò rỉ, cuối cùng HP đã cho biết hãng đã chính thức tái tham gia vào thị trường điện thoại thông minh cỡ lớn với dòng sản phẩm Slate VoiceTab. Được biết, dòng phablet Slate VoiceTab sẽ được phát hành với hai phiên bản kích thước là 6 inch và 7 inch. Rất có thể, HP sẽ tung ra rất nhiều cải tiến trong hai phablet Slate VoiceTab 6 và Slate VoiceTab 7 này nếu hãng không muốn tiếp tục phải gặp thất bại như với chiếc phablet Pre 3 trước đó của mình.
phablet
HP cho biết cả hai mẫu phablet Slate VoiceTab 6 và Slate VoiceTab 7 của hãng đều được sử dụng màn hình hiển thị IPS, tuy nhiên, độ phân giải của cả hai là có đôi chút khác biệt. Màn hình Slate VoiceTab 6 có độ phân giải là  1280 x 720 pixel, trong khi màn hình của Slate VoiceTab 7 thì sắc nét hơn một chút với độ phân giải 1280×800 pixel. Ngoài ra,  cả hai phablet trong dòng Slate VoiceTab cũng sẽ được chạy trên một bộ vi xử lý lõi tứ có thể do hãng Marvell sản xuất. HP sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2 trên các phablet mới này của mình và hãng cũng trang bị hẳn một loa stereo ở mặt trước của hai sản phẩm. Được biết, Slate VoiceTab 6 và Slate Voice 7 sẽ được phát hành với bộ nhớ trong có dung lượng 16 Gb và có hỗ trợ thêm một khe cắm thẻ nhớ cho người dùng. Bên cạnh đó, HP cũng trang bị một camera 5 megapixel ở phía sau và một camera 2 megapixel ở phía trước của cả hai máy.
HP-Slate-6-Voice
Thiết kế của dòng phablet Slate VoiceTab có thể nói là rất đẹp. HP đã cố gắng đem lại sự gọn nhẹ cùng kiểu dáng thể thao trong dòng sản phẩm điện thoại thông minh cỡ lớn của mình. Slate VoiceTab 6 chỉ dày có 9 mm, trong khi đó Slate VoiceTab 7 có màn hình lớn hơn nhưng độ dày cũng chỉ là 9,5 mm. Ngoài ra, mặt sau của các phablet Slate VoiceTab cũng được làm bằng chất liệu chống trầy xước để đem lại sự hoàn hảo nhất khi sử dụng cho người dùng.
slate voice
HP cho biết hãng sẽ cho chào bán hai phablet trong dòng Slate VoiceTab của mình đầu tiên tại Ấn Độ vì thị trường thiết bị công nghệ đang phát triển nhanh chóng ở nước này. Tuy nhiên, các nước khác cũng sẽ được thấy các thiết bị mới này của HP không lâu sau tháng hai năm nay. Giá cả của dòng Slate VoiceTab vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng HP sẽ bán chúng với giá rất phải chăng so với các thiết bị khác cùng kích thước trên thị trường hiện nay.

No comments:

Post a Comment