Wednesday, January 1, 2014

Cực choáng với bức vẽ ông Noel bằng MS Paint như hình chụp

Vẽ bằng bút và cọ đã là điều không đơn giản, mà EclecticAsylumArt lại triển khai bản vẽ ông già Noel ngay trên MS Paint với sự trợ giúp nhiệt tình từ chú chuột máy tính.

Ranh giới giữa ảnh vẽ và ảnh chụp đã không còn
Ranh giới giữa ảnh vẽ và ảnh chụp đã không còn
Bây giờ bạn sẽ cảm thấy thật vô nghĩa khi dùng bút chì phát thảo lên giấy, hay bắt tay với phù thủy đồ họa Photoshop trên các ứng dụng iPad chỉ là hư không. Thật vậy, với nghệ thuật vẽ tranh đương đại siêu thực tế, thì ngay cả khi dùng MS Paint người dùng cũng vẫn có thể cho ra những bức tranh vô cùng sắc sảo và cứ như các tác phẩm này đều được chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp DSLR.
Mới đây (30/12/2013), trên Youtube Fanpage của EclecticAsylumArt đã đăng tải một đoạn video clip vẽ chân dung của ông già Noel, nhưng điều đáng quan tâm và vô cùng ngạc nhiên khi bức tranh được tái hiện trên ứng dụng MS Paint.
Theo đó, bức tranh cần tối đa 50 giờ vẽ và sau khi hoàn tất, EclecticAsylumArt đã review lại cũng như cho mọi người xem ở tốc độ video khá nhanh, cả công đoạn lã lướt trên màn hình chỉ hơn hai phút ngắn ngủi mà thôi.
Sau đây, mời các bạn cùng xem qua đoạn video kỳ công ấy và hãy bình luận cảm nhận của mình về tác phẩm siêu thực tế này ở bên dưới.
Video vẽ ông già Noel bằng MS Paint như thật

No comments:

Post a Comment