Monday, January 20, 2014

Đánh giá chi tiết Mobiistar B620



Mobiistar B620 là một dòng điện thoại quá quen thuộc với bàn phím số cấu hình không được cao so với các dòng điện thoại hiện nay nhưng bù lại nó có một kiểu dáng khá quen thuộc với hầu hết người dùng hiện nay. Với một kiểu thanh truyền thống với bàn phím số to và êm rất dễ bấm. Viền cạnh chắc chắn và thời trang cũng tạo nên sự thanh lịch rất riêng cho chiếc điện thoại này.
Mobiistar B620
Thiết kế:
Với kiểu dáng được bo bốn góc cũng khá giống các dòng smartphone hiện nay tạo nên một phong cách riêng cho máy, với ba màu cơ bản là trắng đen và vàng cũng đã đáp ứng được sở thích của nhiều người, với bàn phím số cổ điển màu nền phím phụ thuộc vào màu của máy, với bàn phím này bạn có thể nhắn tin rất là nhanh, thuận tiện cho những người có tuổi vì ở lứa tuổi này mắt của người ta thường không nhìn rõ nữa, dễ làm quan với máy hơn, với loa ngoài được thiết kế ở trên càng tô thêm vẻ đẹp của Mobiistar B620, với viền ngoài được làm bằng thép giúp máy chống lại các vụ va đập mạnh làm tăng tuổi thọ của máy lên, bên hông phải của máy là lỗ cắm sặc và cổng USB. Máy có hỗ trợ đèn pin sẽ làm bạn thấy thuận tiện hơn khi đi trong đêm tối.
Mobiistar B620
Màn hình:
Với kích thước vừa phải 240 x 320 Pixels 2.6 inch cũng là màn hình tương đối to so với các máy điện thoại có bàn phím số, màn hình màu 65.000 màu cũng khá là sắc nét để bạn chơi game và xem phim khi có thời gian rảnh rỗi.
Phần cứng:
Mobiistar B620 danh bạ hỗ trợ đến 500 số, bạn có nhu cầu hay phim nhiều và chuẩn HD thì máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD lên tới 8GB bạn không lo hết bộ nhớ. Tuy không có ram cũng như CPU nhưng máy vẫn hoạt động rất mượt mà không lo bị treo máy. Nhằm giúp người sử dụng có thể  tận dụng tối đa các lợi ích từ những nhà mạng, Mobiistar B620 hỗ trợ 2 sim 2 sóng với cách phân biệt và sử dụng cực kỳ đơn giản. Chỉ với một thao tác nhấn phím gọi theo sim đã cài sẵn, bạn có thể thực hiện cuộc gọi theo đúng ý của  mình. Tuy phần cứng không cao nhưng bạn vẫn có thể cài một số game nhẹ để chơi như game picachu, đào vàng mà máy vẫn chạy tốt.
Camera:
Mobiistar B620 được trang bị camera 1.3MP tuy rằng camera chưa được cao nhưng ở điều kiện ngoài trời, ánh sang đầy đủ bạn vẫn có thể có cho riêng mình những bức ảnh đẹp không thua kém gì các máy hỗ trợ camera cao.
Mobiistar B620
Pin:
Mobiistar B620 có thế mạnh về dung lương pin thông số pin lên tới 1400mAh mà cấu hình lại vừa phải nên máy có thời lượng đàm thoại cao, bạn không lo hết pin do quên sạc pin thường xuyên .
Kết luận:
Mobiistar B620 là một sản phẩm giá rẻ có thiết kế khá chắc chắn, cầm rất vừa tay, màu sắc cũng khá sáng, sản phẩm thích hợp với người dùng năng động, yêu thích sự giản đơn, gọn  gàng. B620 hỗ trợ hai sim hai sóng giúp bạn nghe gọi, nhắn tin cả ngày, mọi lúc mọi nơi. Với giá cả rất phải trăng.

1 comment:

  1. Công ty Đại Phát Viễn Thông là nhà cung cấp linh phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá
    BÁN MÁY ÉP THAY MẶT KÍNH MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI IPHONE KEO KHÔ GIÁ RẺ HCM
    Web: BÁN MÁY ÉP THAY MẶT KÍNH MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI IPHONE KEO KHÔ GIÁ RẺ HCM

    Keywords ( Xem tai day): BÁN MÁY ÉP THAY MẶT KÍNH MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI IPHONE KEO KHÔ GIÁ RẺ HCM

    Keywords ( xem tai day ): BAN MAY EP THAY MAT KINH MAN HINH DIEN THOAI IPHONE KEO KHO GIA RE TAI HCM

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá smartphone giá sỉ rẻ nhất.

    ReplyDelete