Monday, January 20, 2014

Đánh giá chi tiết Mobell M260 TV

Bạn là một người thấy khó khăn khi sử dụng các dòng  điện thoại smartphone, hoặc bạn là người làm những công việc không thể sử dụng các dòng điện thoại smartphone vì có thể là chúng bị hư trong quá trình làm việc của mình nhưng bạn lại có nhu cầu sử dụng điện thoại vì thế bạn hãy chọn Mobell M260 TVlà một sự lựa chon khá phù hợp với bạn, dòng điện thoại có bàn phím số khá là quen thuộc với nhưng người dùng phổ thông.
Mobell M260 TV
Thiết kê:
Mobell M260 với thiết kế và kiểu dáng của những dòng điện thoại của những thập niên trước nhưng vẫn mang lại sự tiện dụng và dễ dùng. Với kiểu dáng được bo bốn góc làm tăng thêm sang trong của máy, ngày nay thì các dòng điện thoai smartphone không còn sử dụng bàn phím số nữa nhưng bàn phím số không phải là sự quên lãng, nó vẫn tồn tại vì bàn phím số khá là to tạo nên sự tiện lợi khi nhắn tin hay gọi điện thoại làm cho người dùng thao tác nhanh hơn không quá tốn thời gian, với thiết kế thon gọn làm tăng thêm khả năng chống va đập mạnh. Máy được phủ viền màu đỏ trên nền màu đen là màu ít bẩn khi bạn có công việc chân tay lúc nào cũng lấm lem bùn đất như nghề nông.
Mobell M260 TV
Màn hình
Máy sử dụng loại màn hình QVGA 65000 màu kích thước màn hình 2.6 inch độ phân giải màn hình 320 x 240 pixels, với màn hình như vậy thì đã quá đủ với một máy như vậy, vẫn tạo nên sự sắc nét đồ họa khá rõ đem lại sự tiện lợi và tăng thêm giá trị của máy, màn hình khá rộng để giúp bạn xem tivi xem phim một cách dễ hơn mà không sợ bị mõi mắt.
Phần cứng:
Máy sử dụng loại CPU Mobiistar 8532BL 260MHz, má chạy khá mượt mà, máy hỗ trợ ba ngôn ngữ tiếng việt, tiếng anh, tiếng hoa, bộ nhớ trong là 245Kb bộ nhớ ngoài hỗ trợ tới 8GB với dung lượng bộ nhớ lớn bạn không phải lo tình trạng đầy bộ nhớ mà bạn không thể lưu thêm hình ảnh bài hát những bộ phim bạn ưu thích.
Máy được trang bị hai khe cắm sim làm tăng thêm sự lựu chọn nhà mạng của bạn, không phải phụ thuộc quá nhiều vào một nhà mạng nào đó, tâm hưởng được nhiều ưu đãi về khuyến mãi hơn cũng như tăng thêm mối liên lạc với bạn bè và gia đình. Bluetooth, cổng USB giúp bạn có thể lướt web tải nhạc, đọc tin tức ở những trang web có hỗ trợ, truyền tải dữ liệu qua lại dễ dàng hơn.
Mobell M260 TV
Phần mềm:
Danh bạ có thể lưu trữ 300 số điện thoại cũng đã là quá nhiều cho một người dùng phổ thong, nhưng với 2 sim thì bạn có thể tăng số danh bạ lên tới 500 số.
Máy hỗ trợ khá nhiều phương tiện giải trí như nghe nhạc MP3, AAC …, có thể xem phim 3GP, MP4 bạn cũng có thể nghe đài FM, đặc biệt là máy có thể xem Tivi analog bạn có thể xem phim mọi lúc mọi nơi trong những thời gian rảnh rỗi, với sự đa dạng các loại kênh hiện nay thì bạn sẽ luôn tìm được 1 kênh ưu thích cho mình mà không phải phụ thuộc vào chiếc tivi quen thuộc ở nhà.
Camera:
Máy cũng hỗ trợ camera nằm phía sau máy giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, không bỏ lở những hình ảnh đẹp, máy chup hình khá tốt khi trong điều kiện ánh sang đầy đủ.
Mobell M260 TV
Pin:
Dung lượng của pin 1000mAh dùng loại pin Li-ion cũng là khá vừa với cấu hình của máy, giờ đàm thoại 3h thời gian chờ 200 giờ. Nếu bạn lên kế hoạch làm việc cụ thể và bạn nhớ sạc pin thường xuyên thì bạn không lo vấn đề về mất kiên lạc do hết pin.
Kết luận:
Mobell M260 là một sự lựa chon khá phù hợp với người dùng phổ thông, rất hợp túi tiền của bạn, nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu của công việc hay giải trí của bạn, hỗ trợ đầy đủ các chức năng. Bạn sẽ thấy hài lòng với sự trải nghiệm với Mobell M260.

No comments:

Post a Comment