Monday, January 20, 2014

Đánh giá chi tiết Mobell M570

Đôi khi sử dụng smartphone hay những chiếc điện thoại có gía trị cao cũng là có chút bất tiện với chúng ta. Đôi khi chúng ta hoạt động trong môi trường xã hội phức thì giữ trong mình chiếc thoại đắt tiền thì sẽ gây ra sự chú ý rất có thể sẽ gây ra nguy hiểm cho chính mình nếu không cẩn thận với những kẻ tham lam đang cần tiền. Mobell M570 sẽ giúp chúng ta khắc phục được điều đó do giá trị của nó không cao nhưng nó cũng có đầy đủ các chức năng giúp ta liên lạc, giải trí mà không cần phải giữ trong mình tâm lý lo lắng.
Mobell M570
Thiết kế :
Mobell M570 được thiết kế với gam  màu xám – màu được rất nhiều người yếu thích do nó tạo cảm giác lâu phai màu và luôn mới mẻ không lạc hau khi sử dụng lâu dài, với vỏ bọc kim loại sang trọng (điểm khác biệt so với các điện thoại giá thấp phổ thông trên thị trường hiện nay), các cạnh được bo tròn bốn gốc tạo nên cảm giác sang trọng, mạnh mẽ, quý phái, chắc chắn khi sử dụng và nhìn vào.
Máy được thiết kế dạng thanh thẳng, bàn phím số với 4 phím option, phím điểm hướng đơn giản không cầu kì đem lại sự thích thú khi dùng tay bấm vào. Tổng thể máy ban đầu chắc chắn tạo được ấn tượng, cuốn hút cho những ai có nhu cầu sử dụng dòng điện thoại này.
Mobell M570
Màn hình
Sử dụng màn hình TFT 2.6 inches QVGA 65000 màu cho bạn những trãi nghiệm đồ họa khá rõ nét, sinh động hơn hẳn so với các dòng điện thoại phổ thông cùng giá trị khác. Màn hình to rộng (to rộng hơn so với dòng điện thoại phổ thông bàn phím số khác) đem đến sự tiện lợi khi sử dụng, tăng vẻ đẹp thẫm mĩ và giá trị cho máy, có thể điều này sẽ làm bạn lầm tưởng giá trị máy sẽ cao hơn nhiều so với giá thực của nó.
Phần cứng
Mobell M570 được trang bị CPU 1 nhân, solo-core 850 MHz đảm bảo máy chạy trơn mượt không vấp phải sự chậm chạp khi thao tác linh động của chúng ta. Bộ nhớ trong 506 KB, được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 4GB cho ta không gian lưu trữ khá lớn để chứa những bài hát, hình ảnh, những phim nén ưa thích phục vụ cho việc giải trí trông những lúc lao động mệt mỏi.
Hỗ trợ 2 khe cắm sim giúp bạn linh hoạt trong quan hệ hoặc liên lạc, tận dụng được các gói cướ khuyế mãi của các nhà mạng tiết kiệm được chi phí hơn. Hỗ trợ GPRS, Bluetooth, cổng USB giúp bạn có thể lướt web tải nhạc, đọc tin tức ở những trang web có hỗ trợ, truyền tải dữ liệu qua lại dễ dàng hơn.
Mobell M570
Hỗ trợ đèn pin giúp bạn tiện lợi trong trường hợp di chuyển hay những công viếc cấp bách mà nơi đó không có ánh sáng. Hỗ trợ loa ngoài cho bạn dễ dàng nghe nhạc mp3, radio  mà không phải đeo tai nghe phiền phức.
Phần mềm
Danh bạ lưu trữ được 500 số, cùng với 300 tin nhắn. Tuy hạn chế nhưng cũng đủ để bạn lưu trữ các số điện thoại để liên lạc trong công việc cũng như bạn bè và người thân. Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều hơn thì với sự hỗ trợ danh bạ có sẵn trên 2 sim bạn dùng thi sẽ được 500 số điện thoại nữa. Như thế thì không phải lo nữa.
Bên cạnh đó thì Mobell M570 còn có FM Radio, trình duyệt wap, nghe nhạc mp3, xim phim nén, các trò chơi có sẵn trong máy cho bạn giải trí, cập nhật tin tức, đem đến những thú vị trong cuộc sống này. Ứng dụng ghi âm, ghi âm cuộc gọi để bạn lưu trữ giọng hát, giọng nói của ai đó mà bạn quan tâm. Hỗ trợ các loại nhạc chuông ARM/MIDI/MP3, chức năng tải nhạc, báo rung rung cho bạn tùy chọn nhạc chuông theo sở thích tránh sự nhàm chán. Hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ Anh, Việt, Hoa.
Mobell M570
Camera
Được trang bị camera sau VGA 0.3 MP chế độ quay phim CIF@15fps. Góp phần tô đẹp thêm cho vẻ thẫm mĩ , lắp đầy khoảng trống đơn điêu tren mặt sau của chiếc điện thoại. Tuy chất lượng thấp nhưng bạn cũng sẽ kịp thời lưu trữ được những kỉ niệm đẹp và những đoạn video plip nếu cần thiết đem lại cho bạn những kỉ niệm đẹp, tươi trẻ hơn trong cuộc sống đợn điệu này.

No comments:

Post a Comment