Monday, January 20, 2014

LG giới thiệu phiên bản G2 màu vàng và đỏ nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Thứ Tư vừa qua, hãng sản xuất Hàn Quốc LG đã công bố chính thức hai phiên bản màu đỏ và màu vàng dành cho chiếc G2, mô hình điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay của LG. Bên cạnh đó, Samsung cũng ra mắt Galaxy Tab 3 7.0 Garnet Red tại Mỹ.
Thông tin cho hay, hai phiên bản mới của LG G2 sẽ chỉ được bán ra thị trường với số lượng có hạn, mức giá vẫn giữ nguyên so với phiên bản màu đen và trắng, 496 USD cho bản có bộ nhớ trong 16 GB và 562 USD dành cho bản 32 GB.
lg g2
Hai phiên bản màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, và màu vàng cho sự giàu sang chính là được LG giới thiệu để kỷ niệm nhân dịp Tết Nguyên Đán 2014 sắp tới đây, bởi Hàn Quốc, Trung Quốc, Mông Cổ và một vài nước khác cũng sẽ đón Tết Nguyên Đán giống như người Việt Nam.
lg g2
Phiên bản mới vẫn giữ nguyên các thông số phần cứng, với màn hình 5,2 inch Full HD IPS, vi xử lý Snapdragon 800 quad-core 2,26 GHz, RAM 2GB, Android 4.2.2 Jelly Bean (chờ cập nhật KitKat 4.4). Tuy nhiên phần lưng phía sau sẽ được chăm chút kĩ hơn, nhằm tăng khả năng chống bám bụi và bám vân tay. Cả hai sẽ có mặt tại Singapore vào ngày 18 tháng 1 sắp tới. Thị trường Mỹ cũng sẽ nhận được hai phiên bản mới này, mặc dù tại đây không kỷ niệm dịp Tết này.
lg g2
Trong một thông tin khác, đối thủ chính của LG tại Hàn Quốc là Samsung cũng công bố chiếc Galaxy Tab 3 7.0 Garnet màu đỏ mận vào ngày hôm qua tại Mỹ. Phiên bản màu đỏ sở hữu thông số kỹ thuật tầm trung, với màn hình 7-inches 1024 x 600 px, bộ xử lý 2 nhân 1,2 GHz, RAM 1GB và pin 4.000 mAh. Thiết bị chạy Android 4.1 với giao diện TouchWiz.
lg g2
Trước mắt, Samsung sẽ phát hành phiên bản hướng tới thị trường Mỹ, với số lượng giới hạn. Các thiết bị được bán lẻ với giá 200 USD trên Amazon, Best Buy, trang web riêng của Samsung bắt đầu từ ngày 2 tháng 2.

No comments:

Post a Comment