Monday, January 20, 2014

Panasonic sẽ quay trở lại với mô hình smartphone mới tại MWC năm nay

Dường như nhận thấy thị trường điện thoại thông minh vẫn còn rất màu mỡ, sau khi HP trở lại với Slate 6 và Slate 7 VoiceTab sau 3 năm vắng bóng, đến lượt Panasonic cũng rục rịch trở lại sân chơi này bằng mô hình điện thoại mới có thể ra mắt vào MWC 2014.
panasonic
Còn nhớ tại MWC 2012, công ty Nhật Bản đã giới thiệu chiếc điện thoại Panasonic Eluga, một chiếc smartphone với khả năng chống bụi và chống nước với màn hình 4,3-inches. Eluga lúc đó có tính năng và kiểu dáng thiết kế khá tương đồng với những chiếc Xperia hiện nay của Sony. Panasonic đã từng là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 tại Nhật Bản, tuy nhiên nỗ lực cuối cùng của họ lúc bấy giờ đã không nhận được nhiều kết quả khả quan. Kết quả là công ty đã chính thức rút khỏi thị trường này trong năm 2013.
eluga
Eluga.
Thông tin mới nhất từ trang web Asahi của Nhật Bản cho biết rằng Panasonic đang sẵn sàng cho việc quay trở lại thị trường điện thoại di động, một thiết bị cầm tay mới sẽ được ra mắt tại MWC 2014 diễn ra ở Barcelona cuối tháng Hai tới.
panasonic
Nơi sẽ diễn ra MWC năm nay.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm chưa thật sự rõ ràng, tuy nhiên thông tin từ trang web cho hay Panasonic sẽ giới thiệu một chiếc smartphone có kiểu dáng thể thao với màn hình 5-inch. Hơn nữa, đây sẽ là một thiết bị có khả năng chống bụi và chống va đập, và có thể sử dụng trong môi trường có độ ồn lớn. Dường như Panasonic đang nhắm tới người dùng là những người công nhân làm việc trong các công trường xây dựng, hay ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt tương tự.
mwc
Eluga
Tất cả những thông tin liên quan đến thiết bị mới, cũng như chiến lược của Panasonic từ giờ cho tới MWC sẽ được chúng tôi cập nhật khi có thêm thông tin.

No comments:

Post a Comment