Monday, January 20, 2014

Samsung ra mắt tablet Galaxy Tab 3 Lite với màn hình 7 inch

Sau rất nhiều tin đồn cũng như vô số các thông tin bị rò rỉ, cuối cùng, Samsung đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 3 Lite với màn hình 7 inch. Được biết, Galaxy Tab 3 Lite là một phiên bản khác của chiếc tablet Galaxy Tab 3 được Samsung chào bán trước đó, nhưng được thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn như chúng ta đã thấy trong các bức ảnh được công bố. Ngoài ra, với những ưu điểm về phần cứng cũng như giá cả rất phải chăng thì đây sẽ là một sản phẩm được Samsung dùng để cạnh tranh trong thị trường máy tính bảng Android giá rẻ hiện nay.
samsung-galaxy-tab3-lite
Samsung cho biết kích thước chính xác của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 3 Lite của hãng là 116,4 x 193,4 x 9.7 mm và có trọng lượng là 310 g. Mặc dù, bạn sẽ phải dùng hai tay để sử dụng tablet mới này nhưng với những ưu điểm từ thiết kế những đường nét giống như đàn anh Galaxy Tab 3 thì bạn vẫn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi sử dụng thiết bị này.
Galaxy Tab 3 Lite được sở hữu một màn hình WSVGA kích thước 7 inch và có độ phân giải là 1024×600 pixel. Samsung cũng sẽ trang bị cho máy tính bảng mới của mình một bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ là 1,2 GHz cùng với một bộ nhớ RAM dung lượng 1 Gb. Galaxy Tab 3 Lite sẽ được phát hành với một dung lượng bộ nhớ trong là 8 Gb và có hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ microSD cho những người dùng cần lưu trữ nhiều.
samsung-galaxy-tab-3
Về khả năng kết nối thì phiên bản thu nhỏ của Galaxy Tab 3 này có thể kết nối với 2G, 3G, WiFi 802.11 b/ g/n, Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0 , USB 2.0 và GPS + GLONASS. Samsung cũng sẽ sử dụng một pin khủng có dung lượng lên tới 3600 mAh trên Galaxy Tab 3 Lite và nó sẽ giúp tablet có thể phát video trong 8 giờ liên tục. Vì là một thiết bị trong phân khúc giá rẻ nên không có gì ngạc nhiên khi Galaxy Tab 3 Lite chỉ có một camera 2 megapixel ở phía sau. Tuy nhiên, Samsung đã thêm vào rất nhiều các tính năng chụp hữu ích khác của hãng để bổ sung cho người dùng như Smile Shot, Shoot & Share hay Panorama Shot.
GALAXY-Tab-3-10.1
Samsung chưa cho biết thêm nhiều thông tin hơn về Galaxy Tab 3 Lite, tuy nhiên, rất có thể máy tính bảng này sẽ được chào bán với giá rất phải chăng là 129 $ vào tháng 2/2014. Dự đoán, với những đặc điểm cấu hình khá tốt thì Galaxy Tab 3 Lite rất có thể sẽ là một sản phẩm tablet giá rẻ đáng sở hữu trong thời gian tới.

No comments:

Post a Comment