Monday, January 20, 2014

iPhone 6 với màn hình 4.7 inch sẽ ra mắt vào tháng 6 tới

Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 6 màn hình 4.7 inch tại WWDC vào tháng 6 tới, riêng phiên bản phablet iPhone 5.7 inch có thể sẽ lên kệ vào cuối năm nay, theo nhà phân tích Trung Quốc - Sun Changxu.

iPhone 6
iPhone 6 sẽ có màn hình 4.7 inch
Changxu, người đã dự đoán khá chính xác ngày ra mắt Moto X đã cho biết, iPhone 6 sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng tới và sẽ sản xuất đại trà vào tháng 5, chỉ một tháng trước WWDC (hội nghị dành cho những nhà phát triển) diễn ra vào tháng 6.
iPhone 6
iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 5
iPhone 6 sẽ có màn hình 4.7 inch, Changxu tuyên bố và vẫn độ phân giải 1136 x 640 như phiên bản hiển tại. Độ phân giải cao hơn sẽ dành cho phiên bản lớn hơn, 5.7 inch ra mắt vào cuối năm nay. Mặc dù thay đổi trong thời gian phát hành nhưng hi vọng cả hai đều được ra mắt tại hội nghị dành cho những nhà phát triển – WWDC tháng 6 tới.
iPhone 6
Phiên bản 5.7 inch sẽ ra mắt cuối năm nay
Apple hiện đã không thể tăng trưởng thêm thị phần, vì vậy một phiên bản 5.7 inch sẽ là điều cần thiết. Nếu ra mắt iPhone vào tháng 6 tới thì khá sớm so với chu kỳ thời gian 1 năm ra mắt một sản phẩm iPhone. Hi vọng, thông tin trên là sự thật.

No comments:

Post a Comment