Monday, January 20, 2014

Chọn "hàng mới" Galaxy S5 hay rinh "hàng cũ" Galaxy S4?

Có thể bạn đang là người đặt ra câu hỏi: “tôi nên mua Samsung Galaxy S4 ngay bây giờ hay đợi chờ Galaxy S5”? Câu trả lời khá đơn giản.

Vào tháng 3 năm ngoái, Samsung đã ra mắt Galaxy S4, một điện thoại hàng đầu và là người kế nhiệm Galaxy S3, một trong những smartphone Android phổ biến nhất hiện nay. Giống như phiên bản trước, Galaxy S4 được Samsung tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại trên một smartphone cao cấp.
Samsung Galaxy S4
Samsung Galaxy S4
S4 có một màn hình 5 inch full HD tuyệt vời, giúp bạn có thể trải nghiệm nội dung số tốt nhất. Bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 đi kèm trong máy cũng là “hàng khủng” thời bấy giờ. Ngoài ra, máy ảnh 13MP giúp bạn luôn có những hình ảnh sắc nét, quay video full HD cùng nhiều hiệu ứng hiện đại.
Samsung Galaxy S4
Máy ảnh 13MP
Mặc dù vậy, Galaxy S4 đang có một người kế nhiệm tốt hơn, một sự thay đổi mới mẻ, mạnh hơn, đó chính là Galaxy S5. Nhiều thông tin cho rằng Galaxy S5 sẽ ra mắt trong vài tuần tới, có thể là tháng 2, tháng 3 hoặc tối đa là tháng 4. Vậy nên mua Galaxy S4 ngay bây giờ hay đợi chờ Galaxy S5?
Samsung Galaxy S4
S4 có màn hình 5 inch full HD
Nếu câu hỏi cách đây 3 tháng thì rất khó khăn để trả lời câu hỏi đó, Galaxy S5 vẫn còn rất lâu và những tin đồn vẫn chưa chắc chắn. Galaxy S4 đã giảm giá nhiều và nó là một sự lựa chọn tốt. Nhưng, câu hỏi đặt ra bây giờ, nó không còn khó để trả lời nữa.
Galaxy S5
Galaxy S5 đã sẵn sàng lên kệ
Galaxy S4 hiện tại chỉ dành cho những người muốn một điện thoại thông minh Android ngay tức khắc bởi nhiều lý do, có thể là do điện thoại đã hỏng hoặc số tiền có hạn.
S4 dành cho những người đã bỏ qua dòng Galaxy S3 (đang dùng Galaxy S2 chẳng hạn), không cảm thấy lạc hậu khi Galaxy S5 ra mắt. S5 sẽ là một smartphone cao cấp, chạy Android 4.4 KitKat mới nhất.
Galaxy S5
Với nhiều công nghệ hiện đại, mới mẻ hơn
Những ai chưa cần ngay một điện thoại thì không nên mua Galaxy S4 vào thời điểm này mà hãy chờ đợi Galaxy S5. Samsung sẽ trang bị cho S5 bộ vi xử lý tốt hơn, khả năng đa nhiệm, hiệu suất chơi game sẽ vượt trội hơn. Tốc độ chính là yếu tố hàng đầu dành cho một smartphone và mọi người đều tin rằng, S5 sẽ làm được tốt hơn Galaxy S4.
Không chỉ vậy, Galaxy S5 sẽ có một máy ảnh tốt hơn, 16MP (hầu hết những thông tin đều cho biết như thế) với công nghệ ISOCELL giúp hình ảnh mượt mà hơn, màu sắc chân thực hơn. Cuộc chiến máy ảnh trên smartphone ngày càng khốc liệt bởi vậy mà việc nâng cấp máy ảnh chính là điều cần thiết trên một siêu phẩm mới như S5.
Galaxy S5
S5 sẽ sở hữu bộ khung vỏ nhôm
Galaxy S5 còn nhiều tính năng khác, đó là một màn hình hiển thị tốt hơn, dự kiến nó sẽ có độ phân giải 2K. Không chỉ vậy, dự kiến khung vỏ của S5 cũng sẽ được làm từ nhôm chắc chắn, sang trọng. Nói cách khác, Galaxy S4 sẽ “không có cửa” để so sánh với Galaxy S5 về mọi mặt.
Galaxy S5
Galaxy S5 hơn hẳn Galaxy S4
Tốt hơn hết, người dùng nên chờ đợi Galaxy S5 ra mắt, khi đó, cả hai thiết bị đều có mặt trên thị trường và đương nhiên là bạn có quyền lựa chọn. Thời gian không còn dài và nếu bạn là người kiên nhẫn, hãy nên chờ đợi. Không chỉ vậy, nếu Galaxy S5 ra mắt, S4 sẽ giảm giá và lúc đó bạn sẽ mua được với mức giá “hời” hơn.
Nếu là bạn, bạn sẽ chọn phương án nào?

No comments:

Post a Comment