Wednesday, January 1, 2014

Điện thoại Android thông minh nhất giảm giá gần 4 triệu đồng

Ban đầu mới tung ra, smartphone này có giá lên đến 579 USD (khoảng 12 triệu đồng), tuy nhiên hãng sản xuất đã quyết định giảm 179 USD (khoảng 3,8 triệu đồng) cho thiết bị hàng đầu của mình.

Và đó chính là Moto X đến từ Motorola.
Phản ứng của người tiêu dùng đã thay đổi kể từ khi LG Nexus 5 lên kệ, một smartphone hàng đầu, màn hình 5 inch full HD với mức giá chỉ 349 USD. Chính vì vậy, bắt buộc Motorola đã phải giảm giá để cạnh tranh.
Moto X
Moto X giảm giá chỉ còn lại 400 USD
Moto X được coi là một trong những điện thoại Android thông minh nhất thế giới nhờ tích hợp bộ vi xử lý chuyển động cùng bộ xử lý tiếng nói riêng biệt. Mặc dù thông số kỹ thuật không phải là hàng đầu nhưng nó lại có những tính năng đặc biệt như tự động điều chỉnh chế độ khi phát hiện người dùng đi ngủ hoặc lái xe. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển từ xa bằng giọng nói.
Moto X
Được coi là điện thoại Android thông minh nhất thế giới
Bắt đầu từ ngày 1/1, Moto X đã giảm giá còn 400 USD đối với phiên bản 16GB. Dự đoán, Moto X sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn trong năm 2014 vì vậy nhà sản xuất Motorola đã khiến nó hấp dẫn hơn bằng cách giảm giá sản phẩm. Ngoài ra, Moto X cũng là một trong những điện thoại đầu tiên đã được cập nhật lên Android 4.4 KitKat.

No comments:

Post a Comment