Monday, January 20, 2014

Thông số kỹ thuật của HTC M8 "khủng" hơn tưởng tượng

Mặc dù thời điểm ra mắt của phiên bản kế thừa HTC One là HTC One 2 hay HTC M8 không còn xa nữa nhưng những tin đồn trái chiều về thiết bị này vẫn không ngừng xuất hiện.

Phiên bản HTC One kế tiếp có tên mã là M8 hay còn được gọi là One 2 sẽ được giới thiệu vào tháng này, cụ thể là tại MWC 2014 sắp diễn ra vào cuối tháng 2. Tin đồn mới đến từ nội bộ HTC cho thấy HTC M8 sẽ được trang bị chip Qualcomm mới nhất là Snapdragon 805 và sẽ đi kèm với một màn hình lớn hơn, ít nhất là 5 inch với độ phân giải QHD 1440x2560 pixel.
HTC M8
HTC M8
Nguồn tin đồn mới cũng cho biết HTC M8 sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ UltraPixel nhưng nó sẽ có cảm biến máy ảnh mới với cảm biến UltraPixel đôi giúp cải thiện tính năng tự động lấy nét, chất lượng ảnh và độ sâu trường ảnh.
Sở dĩ những tin đồn từ nguồn nội bộ này gây được chú ý của giới công nghệ là vì đã có nhiều bằng chứng cho thấy HTC M8 sẽ chỉ chạy chip Snapdragon 800 và có màn hình full HD bình thường chứ không được trang bị các thông số khủng như trên.
HTC M8 sẽ là “siêu phẩm” hay “bom xịt”?
HTC M8 sẽ là “siêu phẩm” hay “bom xịt”?
Tuy nhiên, nếu HTC M8 chỉ có thông số bình thường như nhiều tin đồn trước đây thì thực sự HTC sẽ khó lòng nhận được sự quan tâm từ người dùng và việc thua lỗ hay rơi vào ế ẩm gần như là chắc chắn.

No comments:

Post a Comment