Monday, January 20, 2014

Lumia 929 lộ clip thực tế đầu tiên

Cách đây không lâu đã xuất hiện nhiều tin đồn và hình ảnh thực tế của Nokia Lumia 929 tại Trung Quốc và mới đây, đoạn video trên tay đầu tiên của thiết bị này cũng đã xuất hiện.

Cũng tương tự như nhiều hình ảnh được đăng tải trước đó, đoạn video thực tế đầu tiên của Lumia 929 cũng được thực hiện trên phiên bản màu đen và nó cũng có xuất xứ từ Trung Quốc. Đoạn video này cho thấy Lumia 929 có màn hình khá sắc nét do có độ phân giải full HD và chỉ có kích thước 5 inch.
Lumia 929 cũng có một khe SIM ở trên đỉnh đầu và có biểu tượng của nhà mạng Verizon ở phía mặt sau kèm theo công nghệ 4G. Các nút vật lý được bố trí ở cạnh hông, jack cắm tai nghe ở giữa phía trên đỉnh máy trong khi cổng sạc được bố trí ở giữa của đáy.
Thiết kế tổng thể của chiếc smartphone cao cấp này có phần hơi dày và trông nó khá giống Lumia 925 dù có vỏ được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa Polycacbonate.
Nokia Lumia 929
Nokia Lumia 929
Theo thông tin từ Trung Quốc thì Lumia 929 đang được bán trên trang mua sắm trực tuyến Taobao với giá 628 USD (~12.6 triệu VND). Tuy nhiên Lumia 929 vẫn chưa hề được ra mắt chính thức vì Nokia đang trong giai đoạn chuyển giao với Microsoft.

No comments:

Post a Comment