Sunday, January 19, 2014

Bất ngờ lộ diện "bom tấn" smartphone mới của Huawei

Chỉ mang tới CES 2014 một chiếc phablet tầm trung là Ascend Mate 2, có vẻ như nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới đang trong giai đoạn dưỡng sức cho một cuộc chiến tiếp theo ở thị trường smartphone cao cấp.
Theo một báo cáo được công bố tại Trung Quốc, Huawei đã sát nhập hai dòng diện thoại khá nổi tiếng hiện nay của mình là dòng D (Huawei Ascend D2) và dòng P (Huawei Ascend P6) thành một dòng điện thoại mới cao cấp hơn. Dòng điên thoại mới này có mã là “S” và đại diện đầu tiên của nó sẽ có tên gọi là Huawei Ascend SX.
Huawei Ascend D2
Huawei Ascend D2
Cũng theo báo cáo này, Huawei Ascend SX sẽ có một màn hình chưa rõ kích thước với độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Chạy chip xử lý 8 nhân 64-bit của Huawei và có tới 3GB RAM, nó cũng sẽ có bộ nhớ trong 16GB, camera chính 16MP và pin dung lượng lên tới 3050mAh. Mức giá của nó cũng sẽ cao hơn hẳn các dòng smartphone trước đây của Huawei với giá 826 USD (~16.5 triệu VND).
Huawei Ascend P6
Huawei Ascend P6
Huawei đã có một năm 2013 khá thành công khi trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh đứng thứ ba trên thế giới. Họ đã bán được 52 triệu thiết bị và đa số là smartphone siêu mỏng Huawei Ascend P6. Tuy nhiên Huawei vẫn còn khá mờ nhạt ở thị trường cao cấp và họ đang tìm cách để mở rộng thị trường vốn mang tới nhiều lợi nhuận nhất này.

No comments:

Post a Comment