Thursday, January 16, 2014

Đánh giá Mobiistar Touch Lai 502 HD phần 1 – Thiết kế, màn hình



Mobiistar Touch Lai 502 HD
Mobiistar Touch Lai 502 HD 
Mobiistar đã có rất nhiều những sản phẩm trong phân khúc Smartphone giá rẻ.
Vào khoảng thời gian tháng 7 năm nay, Mobiistar mới tung ra thị trường chiếc Smartphone với nhiều sự thay đổi, đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone cấu hình cao, giá cả hợp lý và thương hiệu Việt trên thị trường hiện nay.
Mobiistar Touch Lai 502 HD img2
Mobiistar Touch Lai 502 HD với phong cách mới
Mobiistar Touch Lai 502 HD của Mobiistar với thiết kế khá mãnh mẽ, trẻ trung hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích công nghệ. Một sự thay đổi lớn từ phong cách bên ngoài và cấu hình bên trong với những sản phẩm trước của nhà sản xuất. Ngay từ cái nhìn đầu tiên ta đã thấy sản phẩm đã được Mobiistar đầu tư khá tốt về mặt ngoại hình, Mobiistar Touch Lai 502 HD nổi bật với những đường cong, góc cạnh mạnh mẽ, nhưng không hề có cảm giác thô cứng mà lại tăng thêm sự uyển chuyển, năng động.
Mobiistar Touch Lai 502 HD img4
Đường viền kim loại nổi bật
Nổi bật hơn với đường viền bằng kim loại không ôm trọn lấy toàn bộ máy như những sản phẩm trước mà chỉ được thiết kế ở phần trên và phần dưới của máy tạo sự mới mẻ, điểm nhấn cho chiếc Smartphone này.
Các nút tăng, giảm âm lượng được thiết kế bên phải của máy và không nằm trong đường viền kim loại tạo sự khác biệt, nổi bật.
Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người dùng về sở thích sử dụng smartphone có màn hình cỡ lớn,điện thoại di động Mobiistar đã cho ra mắt chiếc Touch Lai 502 HD
với thiết kế màn hình rộng 5 inch hỗ trợ nhiều ứng dụng, tác vụ trên một màn hình cảm ứng đa điểm.
Ba phím cảm ứng điện dung đặt ở dưới màn hình với khoảng cách hợp lý, chúng ta sẽ dễ dàng bấm chính xác ba phím này ngay cả khi không nhìn đèn nền cảm ứng.
Với giá khá “mềm” nhưng chiếc điện thoại này không hề kém cỏi với ngoại hình và sự mạnh mẽ của mình. Với
 màn hình chuẩn qHD 540 x 960  cho mật độ điểm ảnh lên tới 240 ppi sẽ giúp bạn có được thời gian thoải mái đọc sách, báo, tán ngẫu cùng bạn bè mà không lo bị căng, mỏi mắt.
 Độ hiển thị 16,7 triệu màu cho bạn sự trải nghiệm về một thế giới hoàn toàn khác với đầy màu sắc rực rỡ, đậm nét tới từng chi tiết nhỏ trong chiếc Smartphone của bạn.

No comments:

Post a Comment